Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Đặt phòng khách sạn

DU LỊCH ĐÀ LẠT

Tour Du Lịch tham quan Đà Lạt trong 1 ngày với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn

Dalat Flower Tourist xin giới thiệu đến quý khách chương trình ghép đoàn tham quan nội thành Đà Lạt đây là chương trình nằm trong chùm tour Đà Lạt 1 ngày cho du khách lựa chọn.
Chương trình Tour

8h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn Đà Lạt và đưa đi tham quan những điểm đẹp và nổi tiếng trong nội thành Đà Lạt.

Điểm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách là Dinh Bảo Đại  đây là nơi sinh sống và làm việc của vị vua cuối cùng triều Nguyễn

 

du-lich-da-lat
 

Tiếp theo, xe sẽ đưa quý khách xuống khu vực Thiền Viện Trúc Lâm một trong ba thiền viện lớn nhất tại Việt Nam, tại đây quý khách sẽ có được cảm giác thư thái và yên tịnh. Bao quanh thiền viện là rừng thông xanh ngát tạo nên không khí trong lành và mát mẻ, phía dưới thiền viện là Hồ Tuyền Lâm - hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt, với diện tích khoảng 320 ha.

Quý khách có cơ hội thử cảm giác lơ lửng trên không trung, ngắm nhìn rừng thông bên dưới với hệ thống Cáp Treo (không bao gồm vé)



du-lich-da-lat

Thác Datanla là điểm dừng cuối cùng cho hành trình vào buổi sáng, du khách có thể xuống thác bằng hai con đường ( đi bộ, hoặc đi bằng hệ thống máng trượt).

11h45: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng bình dân, nghỉ ngơi tại chổ và sau đó tiếp tục tham quan.

1h00: xe và HDV sẽ đưa quý khách đến với Khu Du Lịch Thung Lũng Tình Yêu, một trong những khu du lịch nổi tiếng thơ mộng của thành phố với các hoạt động tham quan, dã ngoại, vui chơi giải trí bằng nhiều loại hình đa dạng và hấp dẫn như: đi cano- pedalo du ngoạn trên hồ, xe đạp đôi, cưỡi ngựa, tàu lượn trên không, đua xe tốc độ,… ( tự túc chi phí). Ngoài ra, du ngoạn bằng “Xe lửa cổ” tham quan vườn dâu, vườn ươm là một sản phẩm độc đáo duy nhất có tại đây.

Tiếp đến du khách sẽ được tham quan Phòng Trưng Bày Hoa Tươi Sấy Khô, những loài hoa nổi tiếng của Đà lạt được sử dụng công nghệ sấy khô của Nhật Bản tạo thành những món quà lưu niệm độc đáo.

 

du-lich-da-lat

Khách du lịch Đà Lạt chụp hình lưu niệm

Chùa Vạn Hạnh và Nhà thờ con gà là hai điểm cuối cùng trong hành trình này.

  Chùa Vạn Hạnh - Đặc sắc nhất của thiền viện chính là bức tượng Phật Thích Ca Niêm Hoa Vi Tiếu ngoài trời. Bảo tượng cao 24m, rộng 20m, tay phải cầm cánh hoa sen, hình ảnh này đặc biệt trong Thiền Tông gọi là "niêm hoa vi tiếu"

16h00: Xe và HDV đưa quý khách trở về khách sạn. Kết thúc chương trình tham quan.

Như vậy, chỉ trong một ngày du khách đã có cơ hội thưởng thức những địa điểm đẹp trong thành phố Đà Lạt như : Dinh Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm, Thác Datanla, Cáp Treo, Thung Lũng Tình Yêu, Phòng Trưng Bày Hoa, Chùa Vạn Hạnh , Nhà thờ Con Gà.

Giá tour: 170.000/ khách

Bao gồm:

    Xe vận chuyển
    Hướng dẫn viên
    Vé vào cổng
    Nước suối

Không bao gồm:

Chi phí Cáp treo, máng trượt, các dịch vụ trong khu du lịch, chi phí cá nhân ngoài chương trình.

Tags: du lich,

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế