Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

Tin tức hàng không

Lại thêm một chuyến bay kinh hoàng của Malaysia Airlines, đây là tin tức hàng không mới nhất ngày 23/3/2014.

Trong chuyến bay kinh hoàng mới nhất của Malaysia Airlines, các hành khách được thông báo mặc áo phao và chuẩn bị cho tình huống máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống nước.

 

may-bay-malaisya

 

Một hành khách người Anh đã sợ chết khiếp khi được thông báo chuẩn bị cho việc máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống nước do máy phát điện hỏng, tin tức hàng không DailyMail đưa tin.

Luisa Barbaro lúc đó đang có mặt trên chuyến bay bị trệch hướng MH066 - hạ cánh ngoài dự kiến ở Hong Kong, trong khi bay từ Kuala Lumpur tới Incheon, Hàn Quốc vào hôm 24/3.

Cô gái 26 tuổi này vừa kết thúc kỳ nghỉ kéo dài một tuần ở Kuala Lumpur và trên đường tới Seoul để họp thì nghe được thông báo rằng máy bay chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp xuống nước.

Mẹ của Barbaro là Jenny Barbaro, 61 tuổi, ở Beckenham, London nói với MailOnline rằng: "Nó gửi tin nhắn cho tôi từ máy bay. Luisa nghĩ rằng nó sắp chết. Con bé nói, một trong những động cơ phát ra âm thanh rất kỳ cục".

Luisa kể, khi máy bay cất cánh, con bé nghe thấy một tiếng lách tách và sau đó âm thanh đó lại lặp đi lặp lại vài lần. Con bé lúc đó đang ở giữa máy bay đầy người.

"Họ thông báo máy bay chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp xuống nước. Hành khách được thông báo mặc áo phao và sẽ có hỗn loạn trên máy bay".

"Rồi mọi thứ rơi vào cảnh tối đen - toàn bộ đèn bị tắt. Đó chắc hẳn là một điều vô cùng đáng sợ. Tôi cực kỳ lo lắng. Lúc đó tôi đang ở một bữa tiệc tối và biết Luisa đã lên máy bay, chuyến bay đã đi được ba tiếng. Tôi nhận được tin nhắn nói, hành khách trên máy bay được thông báo chuẩn bị cho hạ cánh khẩn cấp".

Luisa gửi một tin nhắn cho mẹ để giải thích về tình hình từ máy bay.

Bà Barbaro nói: "Tôi nhận được tin nhắn và sau đó chờ trong nửa giờ. Thật khủng khiếp.

Sau đó, con bé gọi điện cho tôi nói đã ở trên mặt đất và cho biết, máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Hong Kong. Tất cả khách bị giữ trên máy bay trong 4h khi máy bay hạ cánh.

Luisa vô cùng hoảng sợ. Tôi phải thức cả đêm để nhắn tin trấn an. Con bé không muốn lên một máy bay nào khác. Cả hai chúng tôi đều trong tình trạng tồi tệ".

Trong thông báo hôm 24/3 của Malaysia Airlines có đoạn, chuyến bay MH066 chở 271 người, cất cánh từ Kuala Lumpur lúc 11h37 phút ngày 23/3 và hạ cánh khẩn cấp xuống Hong Kong lúc 2h53 phút.

vebay365.com sưu tầm
 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế