Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

TIN HÀNG KHÔNG

Vụ đi nhầm tàu bay: Tin hàng không - Lãnh đạo sân bay Cam Ranh nói gì?

Ngày 2/5/2014 Ông Phan Lê Hoan – Thành viên Hội đồng thành viên TCT Cảng HKVN (ACV) - Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh xác nhận vụ đưa nhầm hành khách lên máy bay ở sân bay Quốc tế Cam Ranh vào khuya ngày 30/4 vừa qua là một việc hy hữu.

 

tin-hang-khong
 

Ông Hoan cho biết, trước đó chuyến bay VJ8850 đưa hành khách từ TP Hồ Chí Minh sân bay Cam Ranh. Theo lịch trình thì máy bay này sẽ bay trở lại TP Hồ Chí Minh lúc 22h40 phút tối 30/4.

Tuy nhiên, hãng Vietjet Air đã thay đổi lịch trình để máy VJ8850 đưa hành khách bay ra Hà Nội, còn hành khách đi từ Cam Ranh vào TP Hồ Chí Minh sẽ được bay trên chuyến bay VJ8855.

Chuyến bay từ Cam Ranh ra Hà Nội có 110 hành khách, còn chuyến bay từ Cam Ranh vào TP Hồ Chí Minh có 59 hành khách.

Mặc dù có sự thay đổi về tàu bay nhưng bộ phận thông tin với bộ phận dẫn hành khách phối hợp không ăn ý với nhau dẫn để sự cố trên.

Ông Hoan cho biết chuyến bay từ Cam Ranh vào TP Hồ Chí Minh cho có 59 hành khách. Khi có 50 hành khách đã đi vào đường ống để dẫn lên máy bay thì nhân viên sân bay đã phát hiện và thông báo với hành khách về sự thay đổi máy bay và đã xin lỗi hành khách.

Sự nhầm lẫn này làm cho chuyến bay từ Cam Ranh về TP Hồ Chí Minh chậm 15 phút, sự cố này có thể do dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sân bay Cảng HKQT Cam Ranh phục vụ hơn 10 chuyến/ngày so với bình thường nên các ca kíp hoạt động hết công suất.

Trước đó, khoảng 50 hành khách thay vì đi TP.HCM lại bị đưa nhầm lên một máy bay đi Hà Nội của hãng VietJet Air, sự việc nhanh chóng được phát hiện và không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

 

tin-hang-khong
 

Phan Tư

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế