Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

Máy bay rơi, 7 người thiệt mạng

Máy bay rơi, 7 người thiệt mạng

Các nhà chức trách cho biết, 7 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay tư nhân rơi và bốc cháy tại một sân bay ở bang Massachusetts, Mỹ.


Chiếc máy bay Gulfstream IV gặp nạn ngay sau khi rời khỏi sân bay Hanscom ở Bedford để tới sân bay quốc tế Atlantic City ở bang New Jersey, Mỹ. Vụ tai nạn đã khiến toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng.

“Không có người nào sống sót. Chúng tôi xin chia buồn và cầu nguyện cho những nạn nhân trên máy bay và người thân của họ”, Matthew Brelis, phát ngôn viên của Cơ quan quản lý cảng Massachusetts, thông báo trong một cuộc họp báo.


 

http://vebay365.com/

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở bang Massachusetts, Mỹ.

Tên của các nạn nhân chưa được công bố. Các nhà chức trách cũng chưa tiết lộ nguyên nhân gây ra tai nạn. Họ cho biết, Ủy ban An toàn vận tải quốc gia Mỹ sẽ điều tra và xác định những gì đã xảy ra.

Những người dân sống gần sân bay Hanscom cho biết, họ đã nhìn thấy một quả cầu lửa và cảm nhận vụ nổ làm rung lắc nhà cửa. Jeff Patterson kể lại anh đã nhìn thấy một quả cầu lửa cao khoảng 5m và lo ngại điều tồi tệ nhất đã xảy ra với những người trên máy bay.

“Tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn và lúc đó tôi nghĩ ai đó đang cố gắng đột nhập vào nhà tôi”, Jared Patterson, con trai của Jeff Patterson, nói.

 

http://vebay365.com/ (Theo AP) (Khampha.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế