Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

Chính thức khai trương đường bay quốc tế Vinh - Viêng Chăn

Sáng 12/1, tại cảng hàng không Vinh (Nghệ An) đã diễn ra lễ khai trương đường bay quốc tế Vinh - Viêng Chăn (Lào).

Cắt băng khai trương đường bay quốc tế Vinh - Viêng Chăn.
Cắt băng khai trương đường bay quốc tế Vinh - Viêng Chăn.
Tham dự lễ khai trương có Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Đường cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành liên quan của các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.
 
Trong điều kiện khó khăn chung về kinh tế, việc khai trương đường bay thẳng Vinh - Viêng Chăn một lần nữa khẳng định sự quyết tâm, nỗ lực và trọng trách chính trị của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong việc phát triển cầu nối hàng không thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao giữa khu vực Bắc Trung Bộ với Lào và Thái Lan.
 
Đây là đường bay mới đầu tiên của Vietnam Airlines trong năm 2014 và cũng là đường bay quốc tế đầu tiên được khai thác từ sân bay Vinh, tỉnh Nghệ An.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu khẳng định, việc mở đường bay thẳng Vinh - Viêng Chăn đã giúp tỉnh Nghệ An hiện thực hóa định hướng, chủ trương phát triển thành phố Vinh của Đảng và Nhà nước.
 
Thay mặt lãnh đạo, nhân dân tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Đường - Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ GTVT, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã dành sự quan tâm đầu tư cho tỉnh trong việc lĩnh vực hàng không. Đây chính là điều kiện thuận lợi để Nghệ An thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch trong thời gian tới. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đường bay Vinh - Viêng Chăn khai thác hiệu quả.
 
Các hành khách làm thủ tục tại cảng quốc tế hàng không Vinh.
 
Các hành khách làm thủ tục tại cảng quốc tế hàng không Vinh.
Các hành khách làm thủ tục tại cảng quốc tế hàng không Vinh.
 
Sau lễ khai trương, chuyến bay đầu tiên Vinh tới Viêng Chăn sáng 12/1 đã được cất cánh.

Theo: dantri.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế