Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TẠI LAO CAI

Giới thiệu qua về tỉnh Lào Cai là một tỉnh miền núi nằm ở phía Bắc Việt Nam, cách Hà Nội 296 km theo đường sắt và 375 km theo đường bộ. Tỉnh có 203,5 km đường biên giới với tỉnh Vân Nam - Trung Quốc, trong đó 144,3 km là sông suối và 59,2 km là đất liền. Phía Bắc tỉnh Lào Cai giáp tỉnh Vân Nam - Trung Quốc; phía Nam giáp tỉnh Yên Bái; phía Đông giáp tỉnh Hà Giang; phía Tây giáp tỉnh Sơn La và Lai Châu. Hiện nay, tỉnh có 10 đơn vị hành chính (1 thành phố, 1 thị xã và 8 huyện).

 

Địa hình tỉnh Lào Cai đặc trưng là núi cao xen kẽ với đồi núi thấp, bị chia cắt lớn, với phần thung lũng dọc sông Hồng và các tuyến đường bộ, đường sắt chạy qua vùng trung tâm của tỉnh. Các huyện miền núi nằm bao quanh hành lang trung tâm này từ Đông - Bắc sang Tây – Nam, gồm nhiều dãy núi và thung lũng nhỏ biệt lập, nơi có các cộng đồng dân cư sinh sống. Những vùng có độ dốc trên 250 chiếm tới 80% diện tích đất đai của tỉnh. Địa hình tự nhiên của tỉnh có độ cao thay đổi từ 80 m trên mực nước biển lên tới 3.143 m trên mực nước biển tại đỉnh Phan Si Păng, đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Địa hình vùng núi với các tác động tiểu khí hậu đã giúp tạo nên một môi trường thiên nhiên rất đa dạng.

 

Lào Cai có tiềm năng lớn để phát triển ngành du lịch với các loại hình nghỉ dưỡng, sinh thái, leo núi, văn hoá. Thiên nhiên ban tặng cho Lào Cai nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng gắn với các địa danh Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát, Mường Khương,… Trong đó, khu du lịch Sa Pa rất nổi tiếng trong nước và quốc tế; là một trong các trọng điểm du lịch của quốc gia. Số khách du lịch đến Lào Cai năm 2002 là 350.000 người; khách xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế năm 2002 đạt 1,4 triệu lượt người. Năm 2003, khu du lịch Sa Pa tròn 100 tuổi.

Tiếp giáp với Lào Cai là tỉnh Vân Nam – Trung Quốc, một trong 4 tỉnh, thành phố có kinh tế du lịch phát triển nhất Trung Quốc (sau Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Đông), hàng năm có tới 2,5 triệu lượt khách quốc tế; đa số du khách đến Vân Nam đều muốn sang du lịch Việt Nam qua cửa khẩu Lào Cai và ngược lại.

 

Để tìm đại lý vé máy bay giá rẻ tại Lao Cai là tương đối khó khăn vì như đã giới thiệu phần trên đây là một tỉnh miền núi phía Bắc với địa hình phức tạp và dân cư thưa thớt lại không có cảng hàng không hoạt động. Phương tiện ở đây chủ yếu là xe ôtô, tàu hỏa và các xe thô sơ. Mặc dù chưa có đại lý vé máy bay giá rẻ tại Lao Cai nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bạn có thể liên hệ với phòng bán vé máy bay giá rẻ An Phú ( Trang bán vé trực tuyến: vebay365.com ) các bạn được tư vấn và được phục vụ tận tình. Bạn sẽ được tư vấn miến phí về giá vé, hãng bay, thời gian bay ngoài ra nếu cần cung cấp thêm thông tin về các loại phương tiện khác cũng như con người, tập quán sinh hoạt cũng như danh nam thắng cảnh nơi đây bạn sẽ được phòng bán vé máy bay giá rẻ An Phú cung cấp miễn phí.

 

Hãy liên hệ với vé bay 365 . com để được phục vụ:

CÔNG TY DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & TƯ VẤN VL AN PHÚ

TRANG BÁN VÉ TRỰC TUYẾN - VEBAY365.COM

Địa chỉ: D11, QL22, TRUNG MỸ TÂY, HCM
Điện thoại: 08 38 912 578 – 0902 31 29 89
Email: anphuco@yahoo.com.vn
Website: www.vebay365.com       Website: www.anphuco.com.vn

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế