Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ TẠI THÁI BÌNH

Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Thái Bình luôn luôn cam kết bán vé máy bay cạnh tranh nhất, Quí khách có thể mua vé máy bay giá rẻ của đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú - Trang bán vé trực tuyến bằng nhiều hình thức như:
- Mua qua điện thoại sô: 0838 912 578
- Mua qua chat: Yahoo, mail...
- Mua trực tuyến qua địa chỉ: www.vebay365.com
 
Đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú xin sơ lược qua về Thái Bình:
 

Thành phố Thái Bình là một thành phố - trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh Thái Bình cũng là của vùng đồng bằng châu thổ Sông Hồng, Việt Nam. Thành phố Thái Bình là một trong những trung tâm du lịch của tỉnh Thái Bình, từ lâu đã hấp dẫn du khách bởi một quần thể khu du lịch với những nét đặc trưng tiêu biểu. Với sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua, Thái Bình đang ngày càng khẳng định vị thế của mình như một đô thị trẻ, với nhiều khu du lịch....
 

Biển Đồng Châu

Biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35 km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương - Tiền Hải.

Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió.

Khu du lịch bao gồm bờ biển thuộc xã Đông Minh; Cửa Lân; hai đảo biển Cồn Thủ và Cồn Vành. Diện tích toàn khu du lịch rộng hàng chục km2, trung tâm của khu du lịch là bãi biển Đồng Châu dài 5 km, nơi đây đã hình thành hệ thống các khách sạn, nhà nghỉ cao tầng phục vụ du khách đến với Đồng Châu tắm biển, nghỉ dưỡng. Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của bãi tắm luôn lộng gió, được thăm quan đền Nhà Bà thờ vợ một vị vua đời Tống bên TRung Quốc đã có công giúp nhà Trần đánh quân NGuyên Mông và đây cũng là cơ sở hoạt động của xứ uỷ Bắc Kỳ trước cách mạng tháng Tám.

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Vành

Cách đất liền 7 km, Cồn Thủ và Cồn Vành nổi lên như hai ngọn sóng xanh giữa biển khơi.

Cồn Thủ có bãi cát trắng mịn, có rừng thông, rừng phi lao xanh ngắt, có bãi tắm nhỏ thơ mộng là địa điểm lý tưởng cho du khách đi tắm biển, tổ chức các cuộc picnic và nghỉ dưỡng bằng tàu thuyền với các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển...

Cồn Vành rộng 15km2, có khu bảo tồn rừng ngập mặn là điểm dừng chân của các loài chim quý hiếm như cò thìa, bồ nông, mòng biển... Hằng năm nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách là các nhà nghiên cứu, khách du lịch tới thăm cồn đảo. Cồn Vành được xem là một điểm có nhiều tiềm năng thuận lợi để phát triển thành một khu du lịch sinh thái lý tưởng và hấp dẫn. Đây là bãi sa bồi rộng gần 2 nghìn hecta, với địa hình tương đối bằng phẳng, nằm ở phía đông xã Nam Phú, phía Bắc giáp Cồn Thủ, phía Nam giáp cửa Ba Lạt (cửa Sông Hồng ), phía Đông giáp biển đông. Cồn Vành thuộc khu vực khu dự trữ sinh quyển (đã được UNESCO công nhận vào tháng 12 năm 2004), nằm trong hệ thống liên hoàn các khu rừng ngập mặn ven biển trải dài từ Ninh Bình - Nam Định- Thái Bình. Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn khá phong phú với nhiều loài thực vật như sú, vẹt, bần, thông, trên 200 loài hải sản có giá trị và nhiều loài chim quý hiếm. Ngày nay, nhờ có tuyến đê PAM dài gần 10 km và 4 cây cầu mới được xây dựng, nối liền các nhánh sông, việc đi lại đã thuận tiện hơn rất nhiều, khiến cho giao thông đến Cồn Vành trở nên dễ dàng hơn.

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen

 Cồn Đen Cách đất liền khoảng 3 km thuộc địa phận xã Thái Đô, Thái Thuỵ, Thái Bình. Cách trung tâm TP Thái Bình khoảng 40 km. Nơi đây vẫn giữ được những nét hoang sơ của một cồn biển đẹp nhất miền Bắc với rừng ngập mặn ven biển gồm những loại sú vẹt, bần đước, và những rặng phi lao thẳng tắp và rừng dừa nước ngập mặn rất hoang sơ.

Cảnh đẹp Thái Bình là vậy, con người nơi đây cũng rất gần gũi gắn chặt với nền văn minh lúa nước, rất nhân hậu và mến khách. Nếu bạn cần mua vé máy bay đến Thái Bình thì hãy liên hệ với chúng tôi đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú.

 
Tại sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ của đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú.
 
Đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.
Liên hệ:

Địa chỉ: D11, QL22, TRUNG MỸ TÂY, HCM
Điện thoại: 08 38 912 578 – 0902 31 29 89
Email: anphuco@yahoo.com.vn
Website: www.vebay365.com         Website: www.anphuco.com.vn

VÉ BAY 365 – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế