Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

PHÒNG BÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

Phòng bán vé máy giá rẻ !

Phòng bán vé máy bay là một địa điểm kinh doanh có đăng ký kinh doanh, được thành lập bởi các đại lý kinh doanh vé máy bay, các công ty du lịch, các tổ chức và cá nhân có đăng ký kinh doanh dịch vụ hỗ trợ vận tải. Là nơi chuyên  thực hiện các nghiệp vụ về bán  vé như: Check thông tin vé, báo giá vé cho khách hàng, tư vấn cho khách hàng lựa chọn chuyến bay, ngày bay, hãng bay cho phù hợp với điều kiện cửa từng khách hàng, thực hiện book vé, xuất vé… thường thì các phòng bán vé hay kết hợp với các loại hình bán tuor  du lịch, tư vấn visa, hộ chiếu….

Phòng bán vé máy bay giá rẻ là một phòng bán vé máy bay mà ở đó chuyên thực hiện và cung cấp cho khách hàng các loại vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không giá rẻ, cũng như tư vấn và cung cấp cho khách hàng các loại vé khuyến mại, vé hạng thấp của các hãng hàng không khác ( Thường là tư vấn ngày mua, giờ bay của từng chuyến bay).

Trong những năm qua cùng với sự phát triển của nền kinh tế, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật,các phòng bán vé máy bay giá rẻ phát triển rất mạnh trên cả nước và tập trung chủ yếu tại các thành phố là đầu tầu kinh tế, trung tâm chính trị của cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh… tuy nhiên số lượng các đại lý uy tín lại không nhiều. Rất nhiều khách hàng đã gặp phải các trường hợp rắc rối khi mua vé máy bay tại đây.

Chúng tôi xin chia sẻ những cách tìm được một phòng bán vé máy bay giá rẻ uy tín:

Thứ nhất tham khảo ý kiến bạn bè:

Trước tiên bạn hãy tham khảo ý kiến bạn bè, người thân và đồng nghiệp trước khi tìm phòng bán vé máy bay giá rẻ. Hỏi họ xem họ đã sử dụng dịch vụ của những phòng vé nào và phòng bán vé máy bay giá rẻ đó trực thuộc công ty, tổ chức hay hệ thống đại lý vé máy nào. Bạn đã từng sử dụng dịch vụ của phòng vé đó chưa và cung cách phục vụ cũng như các dịch vụ họ cũng cấp ra sao có hài lòng không ? Như vây  bạn sẽ rất nhanh để có thông tin của một phòng bán vé máy bay giá rẻ uy tín qua nguồn thông tin này.

Thứ hai biểu hiện của một  phòng bán vé máy bay giá rẻ chuyên nghiệp

Những biểu hiện hình thức của một phòng bán vé máy bay giá rẻ là khá quan trọng để đánh giá phòng vé có uy tín hay không? Có thể lựa chọn họ làm người cung cấp dịch vụ cho mình được không ?


- Văn phòng lịch sự, có biển hiệu công ty rõ ràng, là đại lý của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam.

- Tác phong nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, thường mặc đồng phục, đeo phù hiệu hoặc thẻ làm việc. Thái độ nhân viên nhã nhặn thường tư vấn chính xác, nhiệt tình và đưa ra nhiều lựa chọn cho khách trước khi mua.

- Khi đại lý xuất vé máy bay thì trên mặt vé thường thể hiện đầy đủ các thông tin:

+ Tình trạng vé: Đã xác nhận thanh toán hay chưa?

+ Thông tin về hành khách ( Tên người đi, số lượng bao nhiêu hành khác )

+ Thông tin về chuyến bay ( Nơi đi, nơi đến, giờ bay, hãng bay )

+ Thông tin về thanh toán: Số tiền ( Bằng số, bằng chữ )

+ Các ghi chú nhắc nhở khách hàng ( Giấy tờ tùy thân, thời gian ….)

– Tại các phòng bán vé máy giá rẻ chuyên nghiệp thường có số điện thoại liên hệ cố định và tổng đài điện thoại tư vấn khách hàng, phong bao đựng vé, mặt vé riêng.

 - Bạn không nên mua vé của cá nhân, không có văn phòng và số điện thoại liên hệ cố định…hoặc phòng vé đầu tư sơ sài.

Tại sao bạn nên lựa chọn phòng bán vé máy bay giá rẻ An Phú.

• Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Nhân viên dịch vụ khách hàng của An Phú có nhiều năm kinh nghiệm xuất vé, nhiệt tình, luôn sẳn sàng hỗ trợ khách hàng cả 365 ngày trong năm để đảm bảo lợi ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại An Phú. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được tư vấn các thủ tục Visa, Hộ chiếu chính xác, chuyên nghiệp.

• Uy tín: Nhiều khách hàng tín nhiệm trong cả nước và quốc tế

Phục vụ tân nơi: An Phú sẽ giao vé, hóa đơn và thu tiền tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng. Quý Khách hàng hoàn toàn thoải mái bởi sự tận tình, chu đáo, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng khi Quý khách đặt vé tại An Phú.

• Dịch vụ nhanh nhất: Hệ thống đặt vé nhanh và đơn giản nhất, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm hành trình nhanh chóng, nhân viên sử dụng thành thạo các phần mềm như : Abacus, Galileo, Amadeus, Sabre, bộ phận dịch vụ khách hàng hỗ trợ 365 ngày / năm nhanh nhất.

• Tiết kiệm nhất: Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nguồn vé giá rẻ để quý khách mua được vé với mức giá thấp nhất, không mất phí thay đổi, hủy hay đặt vé máy bay với An Phú.

• Dịch vụ hậu mãi: Luôn ghi nhận tích lũy doanh thu, có chính sách chiết khấu, giảm giá tốt nhất cũng như các chương trình “Tri Ân Khách Hàng”

Hiện nay phòng bán vé máy bay giá rẻ An Phú bán  tất cả  vé máy bay của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, British Airways, Korean Air, AirAsia, Thai Airways, Singapore Airlines, United Airlines, Tiger Airways, Siem Reap Airways, Qantas, Philippine Airlines, Malaysia airlines, Asiana Airlines, Air France, Lao Airlines, China Southern Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Air China, Lion Air, Eva Air, KLM Royal Dutch và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác có mặt tại Việt Nam thông qua nhiều hệ thống booking toàn cầu GDS. Trang bán vé máy bay trực tuyến www.vebay365.com là website đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, khách hàng có thể đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán trực tuyến vé máy bay của tất cả các hãng hàng không trên thế giới.

 

CÔNG TY DVTM & TVVL AN PHÚ

VÉ MÁY BAY AN PHÚ - VEBAY365.COM

Địa chỉ: D11, QL22, TRUNG MỸ TÂY, HCM
Điện thoại: 08 38 912 578 – 0902 31 29 89

“ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN ! ”

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế