Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

TIN HÀNG KHÔNG - PHÁT HIỆN XÁC CHẾT TRONG BUỒNG CÀNG LÁI

Theo tin hàng không mới nhất của vnexpress >>>Thi thể một người đàn ông được phát hiện trong buồng càng máy bay của hãng South African Airways tại một sân bay ở ngoại ô thủ đô Washington, Mỹ. 

 
saa-8224-1392603620.jpg

Máy bay của hãng hàng không Nam Phi South African Airways. Ảnh: AFP

AP dẫn lời giới chức cho biết các nhân viên hàng không mặt đất chiều 15/2 phát hiện thi thể trong buồng càng của máy bay South African Airways (SAA). Chiếc Airbus A340 khi đó đang nằm tại một khu vực đỗ của Sân bay Quốc tế Dulles, sau một chuyến bay từ Johannesburg, Nam Phi. Chuyến bay SA 207 quá cảnh tại Dakar, Senegal.

"Khi ở Sân bay Quốc tế Dulles, người ta phát hiện ra có lỗi ở bộ phận hạ cánh của máy bay và nó cần được xem xét", Tlali Tlali, phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết.

"SAA cử các kỹ sư và kỹ thuật viên tới Mỹ để xác định nguyên nhân và sửa lỗi cho máy bay. Trong quá trình thực hiện các bài thử trên máy bay, kỹ sư của SAA phát hiện một thi thể trong buồng càng trung tâm", IOL News dẫn lời Tlali nói. 

Giới chức chưa rõ quốc tịch và danh tính người đàn ông, nhưng đang điều tra cái chết của ông này và khám nghiệm tử thi. Hãng SAA "lấy làm tiếc trước sự mất mát sinh mạng và quan ngại sâu sắc về hoàn cảnh đáng ngờ xung quanh vụ việc".

Trọng Giáp

Sưu tầm: http://vebay365.com/

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế