Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

TIN TỨC HÀNG KHÔNG !

 - Trang phục mới của nhân viên Lotteria giống từ kiểu dáng, màu sắc đến từng chi tiết nhỏ đồng phục của tiếp viên hãng hàng không VietjetAir.

Trong sự kiện khai trương một trung tâm thương mại lớn mới đây ở Hà Nội, những nữ nhân viên của Lotteria đứng phát tờ rơi, mời chào khách phía trước gian hàng của hãng đồ ăn nhanh Hàn Quốc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi họ mặc trang phục giống y hệt với đồng phục tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ VietjetAir.


Theo quan sát, kiểu trang phục trẻ trung kết hợp giữa áo sơ mi và quần sooc ngắn của VietjetAir được bê nguyên si gần như 100% lên đồng phục mới của nhân viên hãng đồ ăn nhanh từ kiểu dáng, màu sắc kết hợp đỏ và caro đến những chi tiết nhỏ như nơ thắt, đường bo ống quần…Điểm duy nhất để phân biệt được những nhân viên này với nữ tiếp viên hàng không VietjetAir là chiếc biển nhỏ có dòng chữ Lotteria được đeo trước ngực.

 


Trang phục trẻ trung của nữ tiếp viên VietjetAir.


Và trang phục nhân viên Lotteria giống nhau gần như 100%.
Ảnh: Nguyên Đan.


Ra đời từ năm 2007 nhưng đến tháng 11/21011, VietjetAir mới chính thức cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên. Là một hãng hàng không trẻ nhưng VietjetAir đã gây ấn tượng mạnh với hành khách khi có nhiều “chiêu, trò” mới mẻ. Vietjet Air là hãng bay đầu tiên của Việt Nam ra mắt với trang phục cho nữ tiếp viên là quần sooc.

Đứng giữa những trang phục truyền thống, kín đáo của dàn tiếp viên nhiều hãng hàng không khác như Vietnam Airlines, Air Mekong hay Jestar…trang phục của VietjetAir mang lại cảm giác mới mẻ, trẻ trung, năng động hơn hẳn với sắc đỏ rực, kết hợp với quần sooc kẻ caro.

 


Nhiều người lầm tưởng nữ tiếp viên của VietjetAir đi "tiếp thị" đồ ăn nhanh Lotteria. Ảnh: N.Đan.


Kể từ khi ra mắt đến nay, đồng phục của VietjetAir đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm trong khi đồng phục mới của Lotteria mới xuất hiện cách đây không lâu. Trước khi để nhân viên diện “bản sao” trang phục của VietjetAir thì đồng phục nhân viên của hãng đồ ăn nhanh này là áo phông màu đỏ chủ đạo, kết hợp với màu đen.

Nhiều người cho rằng hãng đồ ăn nhanh đã “ăn cắp” mẫu trang phục của VietjetAir bởi 2 trang phục giống nhau gần như 100%. “Đi qua gian hàng của Lotteria, tôi khá ngạc nhiên vì tưởng nữ tiếp viên của VietjetAir đang đi phát tờ rơi, mời chào khách cho Lotteria”, một vị khách tham dự buổi khai trương trung tâm thương mại ở Hà Nội nói.

Theo thông tin từ VietjetAir, hãng đã biết về việc Lotteria trang bị cho nhân viên trang phục giống hệt đồng phục tiếp viên của VietjetAir cách đây khoảng hơn 5 tháng khi Lotteria khai trương một gian hàng mới ở Hà Nội. Nói về việc có đăng ký bản quyền cho trang phục tiếp viên của mình hay không, Vietjet cho biết đang trong quá trình làm hồ sơ, vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Source: 
thongcaobaochi

Sưu tầm: http://vebay365.com/

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế