Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

TÔI MUỐN LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY PHẢI LÀM THẾ NÀO ?

 

Thủ tục trực tuyến - Các bước thực hiện tại sân bay

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến do Vietnam Airlines cung cấp nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách khi đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Do vậy, Vietnam Airlines sẽ luôn cố gắng đảm bảo giữ đúng vị trí mà hành khách làm thủ tục trực tuyến đã lựa chọn.
 
Vietnam Airlines rất mong sự thông cảm của hành khách trong những trường hợp liên quan đến vấn đề an toàn, an ninh của chuyến bay và một số tình huống cần thiết khác. Chẳng hạn như: Vietnam Airlines có thể sẽ thay đổi vị trí ghế mà khách đã làm thủ tục trực tuyến, hoặc yêu cầu hành khách làm thủ tục lại tại quầy mà không cần báo trước vì lí do an toàn, an ninh của chuyến bay. 
 
Hành khách lưu ý chủ động sắp xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo đủ thời gian làm thủ tục chuyến bay, thủ tục an ninh và các thủ tục khác.
 
Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines tại sân bay để xác thực Thẻ lên máy bay trực tuyến. Thời gian hành khách có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến ít nhất là 45 phút trước giờ dự định khởi hành của chuyến bay. Nếu hành khách không thực hiện việc xác nhận thẻ lên máy bay trực tuyến theo đúng thời gian quy định, Vietnam Airlines sẽ huỷ bỏ việc làm thủ tục trực tuyến của hành khách.
 
Hành khách làm thủ tục trực tuyến đảm bảo tuân theo các quy định về vận chuyển hành khách, hành lý của Vietnam Airlines.
 
Hành khách xuất trình Thẻ lên máy bay trực tuyến, các loại giấy tờ khác để làm thủ tục cho chuyến bay.
 
Nhân viên làm thủ tục sẽ kiểm tra Thẻ lên máy bay trực tuyến, đóng dấu xác nhận lên đó hoặc sẽ đổi sang Thẻ lên máy bay truyền thống và giao cho Hành khách. Hành khách tiếp tục qua cửa kiểm tra an ninh, vào phòng chờ và lên máy bay.
 
Sau khi phòng bán vé máy bay An Phú đã xuất vé máy bay cho Quí khách công việc mua bán đã hoàn thành, nếu Quí khách cần trợ giúp cứ liên hệ với chúng tôi, phòng bán vé máy bay An Phú cam kết phục vụ hết mình.
 
VÉ MÁY BAY 365 .COM - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !
 

 

Tin tức liên quan

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế