Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

VÉ MÁY BAY

      Thực tế vé máy bay là hợp đồng thỏa thuận và xác nhận vận chuyển của hãng hàng không ( Đơn vị chuyên chở ) cho khách hàng và hơn nữa vé máy bay còn là một bằng chứng ( Bằng giấy hoặc bằng dữ liệu điện tử email ) do hãng hàng không, phòng bán vé máy bay của hãng hàng không chứng minh là khách hàng đã mua vé máy bay cho chuyến bay được ghi trên vé.

ve-may-bay-giay
 

      Hiện nay vé máy bay có thể có vé giấy hoặc vé điện tử. Nội dung ghi trên vé máy bay tuy không được qui định nhưng thông thường đều có những điểm chính như sau:

Mã đặt chỗ;

Thông tin người đặt vé ( Người đứng ra mua vé máy bay );

Thông tin hành khách ( Người đi );

Thông tin về chuyến bay: Số hiệu chuyến bay, giờ bay, ngày bay, nơi đi, nơi đến, thời gian bay…..

Thông tin về giá vé, các chi phí đi kèm;

Thông tin về các điều kiện của vé máy bay được mua;

Căn cứ vào hãng bay người ta phân loại vé máy bay như sau:

Vé máy bay nội địa;

Vé máy bay quốc tế;

Căn cứ vào cách mua vé máy bay người ta phân loại vé máy bay thành: Vé máy bay giấy, vé máy bay điện tử.

Vé máy bay giấy: Là loại vé máy bay được các hãng hàng không phát hành theo một mẫu chung ( Có phôi riêng ) và được in, giao cho khách hàng khi mua vé, nhưng hiện nay loại vé máy bay này ít được sử dụng vì một số hạn chế của nó.

ve-may-bay-gia-re

Vé máy bay điện tử: Là vé hành khách được thể hiện dưới dạng dữ liệu điện tử, bao gồm các thông tin liên quan đến việc sử dụng dịch vụ vận chuyển thay thế cho việc xuất vé giấy. Vé máy bay điện tử có đầy đủ các thông tin như trên vé máy bay bằng giấy. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với vé giấy là người mua vé máy bay sẽ không cần nhận một tấm vé máy bay bằng giấy 1 -2 trang như thông thường. Bởi mọi thông tin về vé đã được ghi lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng. Mặt khác khi mua vé giấy, nhân viên bán vé có khi không yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân nhưng với vé điện tử thì khi đặt mua, hành khách buộc phải khai báo giấy tờ tùy thân (CMND hoặc hộ chiếu...). Vé máy bay điện tử hiện đang được sử dụng thay thế cho loại vé máy bay giấy truyền thống ở hầu hết tất các hãng hàng không. Điều này nhằm mục đích thống nhất toàn bộ hệ thống làm việc giữa các hãng hàng không với nhau. Có nghĩa là, tất cả các hãng hàng không trên thế giới đều sử dụng vé máy bay điện tử trong việc đặt chỗ, bán vé, làm thủ tục hàng không (check-in) cho hành khách mà không có sự khác biệt lớn.

Trong vé điện tử thường bao gồm các thông tin sau:

Hãng xuất vé, đại lý bán vé;

Thông tin về đặt chỗ: Tên người đặt vé, điện thoại, địa chỉ, email, ngày đặt vé, mã đặt chỗ, số vé, tình trạng đặt chỗ;

Thông tin hành khách ( Người đi ): Tên (các) hành khách, giới tính;

Thông tin về chuyến bay: Số hiệu chuyến bay, giờ bay, ngày bay, nơi đi, nơi đến, thời gian bay…..

Thông tin thanh toán: Chi tiết giá vé, thuế, các phụ phí và hình thức thanh toán.

Thông tin về các điều kiện của vé máy bay được mua;

Từ những thông tin trên ta thấy tại sao các hãng hàng không lại đưa vào sử dụng phổ biến loại vé máy bay điện tử, tại vì:

Thứ nhất: Vé máy bay điện tử tiết kiệm chi phí. Đối với các hãng hàng không, mỗi chiếc vé máy bay điện tử sẽ tiết kiệm khoảng 5 USD khi thay thế vé máy bay bằng giấy. Bởi nhà vận chuyển sẽ không phải trả chi phí đối với các khâu như phân phối, in ấn, vận chuyển và xử lý chứng từ… Đối với các phòng bán vé, vé máy bay điện tử sẽ giúp họ giảm chi phí giao nhận, bảo trì hệ thống in vé, tiết kiệm thời gian trong việc xử lý chứng từ, báo cáo, giảm thiểu các khoản trả trước cho vé trắng chưa có hành trình ( Phôi vé ), do đó hành khách sẽ được giảm đáng kể về giá vé so với vé bằng giấy.

Thứ hai vé máy bay điện tử tiết kiệm thời gian, vé máy bay điện tử đã số hóa các thông tin trên hệ thống mạng của các hãng hàng không, hãng hàng không đã đơn giản hóa một số quy trình làm thủ tục, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực rất nhiều. Vé máy bay điện tử sẽ làm giảm đi những phiền toái của hành khách như: mất vé, quên vé hay thời gian chờ đợi tại các quầy thủ tục ở sân bay, hành khách có thể ngồi tại nhà và đặt vé bởi hình thức mua vé điện tử thường qua một website hoặc bằng điện thoại.

Hòa cùng su thế phát triển của đất nước  phòng vé An Phú ( Trang vé bay 365.com ) đã tổ chức và trang bị hệ thống bán vé máy bay hiện đại nhất hiện nay bằng các phần mềm chuyên dụng và cung cấp đến khách hàng của mình loại vé máy bay hiện đại và thông dụng nhất hiện nay. Tại sao Quí khách hàng nên lựa chọn mua vé máy bay tại phòng vé An Phú?

Đến với phòng bán vé máy bay An Phú ( Trang bán vé trực tuyến vebay365.com ) Quí khách sẽ được:

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Nhân viên dịch vụ khách hàng của đại lý vé máy bay An Phú có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn sẳn sàng hỗ trợ khách hàng cả 365 ngày trong năm.

Uy tín: Đại lý vé máy bay An Phú có nhiều khách hàng tín nhiệm trong cả nước và quốc tế

Phục vụ tân nơi: Đại lý vé máy bay An Phú giao vé, hóa đơn và thu tiền tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng

Dịch vụ nhanh nhất: Hệ thống đặt vé nhanh và đơn giản nhất, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm hành trình nhanh chóng.

Tiết kiệm nhất: Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nguồn vé giá rẻ để quý khách mua được vé với mức giá thấp nhất

Dịch vụ hậu mãi: Luôn ghi nhận tích lũy doanh thu, có chính sách chiết khấu, giảm giá tốt nhất cũng như các chương trình “Tri ân khách hàng ”.

ve-may-bay

Quí khách có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty DVTM & TVVL An Phú

Địa chỉ: D11, QL 22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0838.912.578/ 0902.31.29.89 

 

WWW.VEBAY365.COM - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Tags: ve may bay,

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế