Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Singapore Airlines

Vé máy bay giá rẻ di singapore được chúng tôi cập nhật liên tục tại www.vebay365.com ,các bạn co thể so sánh giá vé cũng như tìm hiểu thông tin về các chuyến bay tại trang web của chúng tôi.

Hãng hàng không Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Singapore Airlines hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện tại các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh "tuyến đường canguru" giữa châu Âu và châu Đại Dương. Hãng máy bay Singapore Airlines cũng cung cấp vé máy bay cho các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay  thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey và Los Angeles, California. Hãng Singapore Airlines cũng sở hữu hãng hàng không con SilkAir và là hãng hàng không duy nhất trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.

Hãng hàng không Singapore Airlines là một thương hiệu uy tín và chất lượng mà hành khách có thể lựa chọn để thực hiện các chuyến bay đến Singapore hoặc các chuyến bay dài đến các nước trên thế giới với cách phục vụ thân thiện, đội ngũ tiếp viên duyên dáng và hiếu khách. Singapore Airlines là một lựa chọn tin cậy của bạn khi di chuyển tới các khu vực châu Á, châu Phí và Thái Bình Dương.

Tại thị trường Việt Nam, hãng hàng không Singapore Airlines chỉ khai thác tất cả các tuyến đường quốc tế từ Hà Nội và Sài Gòn.

Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ Singapore Airlines tại www.vebay365.com

Món quà đặc biệt hấp dẫn cho những bạn đam mê du lịch. Singapore Airlines giới thiệu chương trình khuyến mại với giá vé cực ưu đãi, giảm đến hơn 60% cho cả hạng Phổ thông & hạng Thương gia, và chỉ mở bán trong 4 ngày từ 25–28/06/2013.

 

VEBAY365.COM - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !
 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế