Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay United Airlines

Mua vé máy bay United airlines thật đơn giản tại www.vebay365.com

Chúng tôi luôn có vé máy bay United airlines với mức giá tốt nhất cho bạn.

United Airlines là hãng hàng không của Mỹ được thành lập 1926, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. United Airlines được quản lý bởi tập đoàn United Continental, có trụ sở đặt tại Chicago. Đây cũng là một trong những nhà sáng lập, đồng thời là thành viên của Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 địa điểm trên 170 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện nay, United Airlines khai thác tới 650 chuyến bay mỗi ngày và trở thành hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới về doanh thu – hành khách – km, đứng sau American Airlines.

Các tuyến bay của United Airlines khởi hành từ Việt Nam:

United Airlines bán vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Mỹ như New York, San Francisco, Chicago, Washington, Houston, Denver, Los Angeles, Charlotte, Phoenix, Las Vegas, Dallas, San Diego, Kansas, New Orleans, Minneapolis, Seattle, Philadelphia, Boston, Cleveland và các thành phố lớn khác toàn cầu như Frankfurt, Singapore, Toronto và London.

Với chương trình dành cho khách hàng bay thường xuyên mang tên Mileage Plus sẽ thật sự thu hút quý khách.Để trải nghiệm cùng hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới này các bạn hãy nhanh tay đặt vé tại website: www.vebay365.com để được nhận giá vé thật ưu đãi.

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế