Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Jetstar

Vé rẻ, vé khuyến mại của Jetstar. Tất cả có tại vebay365.com. Hệ thông tìm vé máy bay trực tuyến và đầy đủ nhất. Liên hệ :0838 912 578

Là đại lý bán vé của hãng hàng không JETSTAR PACIFIC, Công ty Hàng không Cổ phần Jetstar Pacific Airlines (Jetstar Pacific Airlines Joint Stock Aviation Company), hoạt động với tên gọi Jetstar Pacific, là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là hãng hàng không lớn thứ hai tại Việt Nam hoạt động từ tháng 5 năm 2008 , điều hành các dịch vụ bay chở hành khách và hàng hoá tới các điểm đến trong nước và quốc tế, chiếm 40% thị phần vận chuyển hành khách trên tuyến bay chính của họ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và chiếm tổng cộng 5% thị trường hàng không nội địa.

Với mục đích giúp mang đến một cơ hội bay cho nhiều người hơn. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 240 chuyến bay/ tuần . Bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ jetstar đến các thành phố , điểm du lịch tại Việt Nam như: Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, huế, Hải Phòng,Buôn mê thuột,Thành Phố Hồ Chí Minh, Vinh.Không những trong nước mà hãng Jetstar còn đưa các bạn  đến với các nước khác trên thế giới khởi hành từ Việt Nam đến Úc, Hồng Kong, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, New Zealand, Philipines, Đài Loan, Campuchia, Trung Quốc, Singapore các bạn hãy nhanh tay đặt vé tại www.vebay365.com

Đội máy bay:

Jetstar Pacific Airlines hiện đang khai thác dòng máy bay chủ yếu là Boeing B737 - một trong những dòng máy bay thành công nhất trong lịch sử hàng không thế giới, được sản xuất ra với số lượng lớn hơn bất kỳ dòng máy bay nào khác (hơn 5000 chiếc, chiếm 1/4 số lượng máy bay phản lực đã xuất xưởng), là máy bay được các hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng trên thế giới lựa chọn, từ Southwest Airlines (Mỹ) cho đến Ryanair và easyJet (châu Âu), Virgin Blue (Úc), GOL (Mỹ La-tinh) và nhiều hãng hàng không khác. Máy bay B737-400 của Jetstar Pacific có 168 ghế hạng phổ thông (economy class). Cùng với sự phát triển của Jetstar Pacific, hiện nay, hãng này đưa vào khai thác thêm dòng máy bay Airbus A320 với biểu tượng mới. Trong tương lai, hãng sẽ thay đổi toàn bộ máy bay, chuyển thành Airbus A320.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn hiện nay Jetstar Pacific Airlines mở chương trinh hàng tuần thứ 6 siêu khuyến mãi . Các bạn có thể truy cập vào website: www.vebay365.com để biết thêm chi tiếc nhé.

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

“NIỀM TIN CỦA MỌI HÀNH TRÌNH”

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế