Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Lion Air

Với tiêu chí phục vụ đại đa số người dân có thu nhập trung bình, có nhu cầu vận tải hàng không ,hãng hàng không giá rẻ Lion Air đã ra đời. vé máy bay quốc tế của hãng là sự lựa chọn tiết kiệm nhất cho khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua website: www.vebay365.com. Để nhận được vé rẻ nhất .

Lion Air là hãng hàng không tư nhân tại Jakarta của Indonesia, được thành lập từ tháng 10/1999 và bắt đầu hoạt động vào 30/7/2000.

Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mở ra một xu hướng mới cho sự phát triển mới của ngành hàng không. Sau Lion Air, hàng loạt các hãng hàng không giá rẻ Tiger Airway, Thai Airway… và Jetstar Pacific Airlines xuất hiện ở thị trường Việt Nam.

Hiện nay ở Việt Nam, hãng Lion Air chỉ có đường bay từ  Sài Gòn bay thẳng đến Jakarta và Singapore với giá cực rẻ. Ngoài ra hãng Lion Air cũng khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn tới các điểm nội địa của Indonesia thông qua trạm nối chuyến ở Jakarta.

Lion Airways Vietnam có vé máy bay đến 35 điểm bay nội địa và các chuyến bay thường xuyên đến Singapore và Malaysia.

Lion Air có các điểm đến tại các nước Đông Nam Á như hầu hết các đường bay ở Indonesia, và các nước khác có chuyến bay thường xuyên như Malaysia, Singapore. Ở Trung Đông có điểm đến hiện nay là Saudi Arabia. Riêng tại Việt Nam, Lion Air có các chuyến bay giá cực rẻ xuất phát từ TPHCM và Hà Nội đi Jakarta, Singapore, Malaysia…

Với dịch vụ giao vé tận nhà miễn phí (nội thành), giờ đây khách hàng có thể yên tâm mua vé bất cứ mọi lúc mọi nơi với đại lý vé máy bay An phu .


ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế