Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Air China

Đặt vé máy bay China airlines tại www.vebay365.com để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

Được thành lập năm 1959, China Airlines (CAL) liên tục là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan và là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu châu Á. China Airlines có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên (TPE) tại Đài Loan, một con hổ kinh tế mới với danh hiệu “Hòn đảo của công nghệ cao”.

 

ve-may-bay-air China

CAL hiện đang sở hữu đội bay hiện đại nhất thế giới, phục vụ hơn 100 điểm đến trên toàn thế giới, kết nối Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương, và phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi.

Hiện China Airlines đang khai thác khoảng 191 chuyến bay mỗi ngày, Đội bay của China Airlines hiện đang có hơn 140 chiếc máy bay Airbus A320 và dự kiến sẽ tăng lên 15 chiếc trong những năm tới

Ngoài chuyên chở hành khách và hàng hóa, CAL cũng có các dịch vụ bổ trợ khác như dịch vụ lữ hành du lịch, cung ứng suất ăn, dịch vụ giặt là và hàng hoá chuyển phát nhanh, cũng như khai thác 2 khách sạn sang trọng tại Hawaii và Đài Loan.

Tại Đài Loan có thể nói, China Airlines là một đối thủ cạnh tranh mạnh của Eva Air. Đây là một trong hai hãng hàng không hàng đầu Đài Loan, là những sự lựa chọn ưu tiên của hành khách khi có nhu cầu đến Đài Loan, Trung Quốc.

Bạn còn có thể đặt vé máy bay China Airlines khởi hành từ Việt Nam đi Singapore, Úc, Hồng Kong, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, New Zealand, Philipines, Đài Loan, Campuchia, Trung Quốc

Vậy là bạn có thêm một lựa chọn khi đặt máy bay China airlines nếu muốn đi du lịch và công tác tại các nước.

ve-may-bay-air-china

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế