Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Lufthansa

Bạn muốn mua vé máy bay hãng LUFTHANSA nhưng còn thắc mắc về giá vé, lịch trình bay và cách thức mua vé như thế nào?

Vậy các bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay Lufthansa tại www.vebay365.com để có thể mua được giá tốt nhất.

Deutsche Lufthansa AG là hãng hàng không lớn nhất nước Đức và lớn thứ hai châu Âu. Lufthansa đặt hành dinh ở Köln. Trung tâm hoạt động tại Sân bay quốc tế Frankfurt ở Frankfurt am Main. Một trung tâm thứ hai của hãng đặt ở Sân bay quốc tế Munich. Sau khi hãng thôn tín Swiss International Air Lines, Sân bay Zürich trở thành trung tâm thứ 3.

Lufthansa là thành viên sáng lập của Liên minh Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới, vốn được thành lập vào năm 1997, hiện tại đang có 18 hãng thành viên hoạt động hơn 400 máy bay và hơn 100.000 nhân viên trên khắp thế giới

Lufthansa có mạng đường bay tới 18 điểm đến trong nước và 185 điểm đến quốc tế tại 78 nước tại châu Á, châu Âu, châu Phi và châu Mỹ. Bao gồm cả các đường bay được khai thác bởi Lufthansa City Line, Lufthansa Regional, Cirrus Airlines và Privatair

Ngoài ra hãng còn có chương trình khách hàng thường xuyên của Lufthansa được gọi là Miles & More, và nó được chia sẻ với một số hãng hàng không châu Âu khác . Hội viên Miles & More có thế tích lũy điểm thưởng sau mỗi chuyến bay với Lufthansa hoặc các đối tác trong Star Alliance cũng như khi sử dụng thẻ tín dụng do Lufthansa phát hành.

Cùng đặt vé máy báy Lufthansa tại www.vebay365.com để nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bạn nhé!

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế