Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Air France

Air France được thành lập ngày 7/10/1933 là một công ty thành viên của Air France-KLM. Trước khi công ty này được sáp nhập vào KLM, nó là hãng hàng không quốc gia của Pháp, sử dụng 71.654 người (tháng Giêng năm 2005).

Air France hiện đang vận hành 1.500 chuyến bay mỗi ngày tại Pháp, Châu Âu, và trên khắp thế giới.

Air France đã mua lại công ty KLM của Hà Lan tháng 5/2004, tạo ra hãng mới Air France-KLM. Air France-KLM là công ty hàng không lớn nhất thế giới về mặt doanh thu hoạt động, lớn thứ 3 thế giới (lớn nhất châu Âu) về lượng hành khách-km vận chuyển.

Là một thành viên của Liên minh SkyTeam với Aeroflot, Delta Air Lines,

Aeroméxico, Korean Air, Czech Airlines, Alitalia, China Southern Airlines, Kenya Airways, Air Europa, TAROM và Vietnam Airlines. Cả Air France và KLM tiếp tục bay dưới các tên thương hiệu riêng.

Đội ngũ nhân viên của Air France lên tới 72000 thành viên để phục vụ nhu cầu bay của khách hàng.

Đồng thời hãng hàng không Air France của Pháp thông báo từ ngày 2.11 hãng này sẽ đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa TP.HCM và Paris (Pháp). Tần suất bay trong giai đoạn đầu trên tuyến là 3 chuyến/tuần, bằng máy bay Boeing 747-400.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng từ Việt Nam đi Pháp nói riêng và các nước châu Âu nói chung, hai hãng hàng không Air France và Vietnam Airlines đã ký kết hợp đồng liên danh mở thêm hai chuyến bay mỗi tuần từ TP.HCM và năm chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội bay thẳng đến Paris.

Với chương trình Flying Blue giúp bạn dễ dàng tích tũy dặm bay tại bất cứ nơi nào bạn đi. Khi trở thành thành viên của Flying Blue, khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích trên khắp mạng lưới toàn cầu của chúng tôi. Số dặm bạn tích lũy được sẽ được cộng vào tài khoản trực tuyến của bạn, sau đó bạn có thể sử dụng chúng để đổi các vé thưởng đến các điểm đến mà bạn lựa chọn, đồng thời trở thành chủ nhân của các cơ hội tuyệt vời khác. Bạn cũng có thể mua dặm bay để làm quà cho bạn bè, hoặc để bổ sung vào tài khoản của bạn.

Các bạn dễ dàng mua vé máy bay AIR FRANCE đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ như Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Canada, Brazil hay một số các nước ở Châu Phi tại www.datve.org

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế