Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay VietNam Airlines

Đại lý chúng tôi cam kết đảm bảo mức giá tốt nhất đến quý khách hàng cho mọi hành trình trong nước cũng như quốc tế.Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãng vietnam airlines và các chương trình khuyến mãi hãy truy cập website: www.vebay365.com bạn sẽ thấy chúng tôi thành lập website này là dành cho các bạn.

 Việt Nam Airlines là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hãng nằm dưới sự quản lý của một hội đồng 7 người do Thủ tướng chỉ định, có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Đại Dương, với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Hãng được đánh giá 3 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.

Vietnam airlines khai thác với rất nhiều điểm đến khác nhau như: Đông Bắc Á(Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc); Đông Nam Á(Myanma, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam); Châu Âu(Pháp, Đức, Nga,Anh); Châu Đại Dương (Úc).

Ngoài ra, Vietnam Airlines đã cặp thêm các thỏa thuận với nhiều hãng hàng không khác, như Belavia của Belarus, Hãng hàng không S7 Airlines của Nga, và Virgin Blue của Australia Malaysia Airlines, v.v... Ngoài ra, sau khi Vietnam Airlines nhập SkyTeam vào ngày 10 tháng sáu năm 2010, hãng cũng sẽ liên danh với các thành viên SkyTeam.

 

Biểu tượng bông sen vàng
Ngày 20/10/2002 Vietnam Airlines tổ chức lễ giới thiệu biểu tượng mới “Bông Sen Vàng”. Đây là mốc đánh đấu sự thay đổi toàn diện của Vietnam Airlines với chương trình hiện đại hoá đội ngũ máy bay, mở rộng mạng đường bay và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành một hãng hàng không có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay của Vietnam Airlines, so sánh giá vé của Vietnam Airlines với hơn 350 hãng hàng không và đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại website: www.vebay365.com

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng đến với hãng hàng không quốc gia vietnam airlines .Hiện nay Vietnam Airlines có mở các chương trình khuyến mãi chỉ với 333.000 vnd đến các chặng bay trong nước.
 

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế