Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo loại

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TẠI NAM ĐỊNH

Đại lý vé máy bay tại Nam Định luôn luôn cam kết bán vé máy bay cạnh tranh nhất, Quí khách có thể mua vé máy bay giá rẻ của Đại lý vé máy bay tại Nam Định -  An Phú - Trang bán vé trực tuyến bằng nhiều hình thức như:
  •  Mua qua điện thoại sô: 0838 912 578
  •  Mua qua chat: Yahoo, mail...
  •  Mua trực tuyến qua địa chỉ: www.vebay365.com
  • Đến với Đại lý vé máy bay tại Nam Định Quí Khách được cung cấp vé máy bay giá rẻ, tư vấn hỗ trợ để khách hàng luôn lựa chọn được vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình
dai-ly-ve-may-bay-tai-nam-dinh
Đại lý vé máy bay tại Nam Định -  An Phú xin sơ lược qua về Nam Định:
 

Nam Định là một tỉnh nằm ở phía nam đồng bằng Bắc Bộ, Việt Nam. Theo quy hoạch năm 2008 thì Nam Định thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.

Vị trí

Vĩ độ: 19°54′đến 20°40′độ vĩ bắc, Kinh độ: 105°55′ đến 106°45′ độ kinh đông. Nam Định tiếp giáp với tỉnh Thái Bình ở phía bắc, tỉnh Ninh Bình ở phía nam, tỉnh Hà Nam ở phía tây bắc, giáp biển (vịnh Bắc Bộ) ở phía đông.

Diện tích: 1.669 km².

Địa hình

Địa hình Nam Định có thể chia thành 3 vùng:

Vùng đồng bằng thấp trũng: gồm các huyện Vụ Bản, Ý Yên, Mỹ Lộc, Nam Trực, Trực Ninh, Xuân Trường. Đây là vùng có nhiều khả năng thâm canh phát triển nông nghiệp, công nghiệp dệt, công nghiệp chế biến, công nghiệp cơ khí và các ngành nghề truyền thống.

Vùng đồng bằng ven biển: gồm các huyện Giao Thuỷ, Hải Hậu và Nghĩa Hưng; có bờ biển dài 72 km, đất đai phì nhiêu, có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế tổng hợp ven biển.

Vùng trung tâm công nghiệp – dịch vụ thành phố Nam Định: có các ngành công nghiệp dệt may, công nghiệp cơ khí, công nghiệp chế biến, các ngành nghề truyền thống, các phố nghề… cùng với các ngành dịch vụ tổng hợp, dịch vụ chuyên ngành hình thành và phát triển từ lâu. Thành phố Nam Định từng là một trong những trung tâm công nghiệp dệt của cả nước và trung tâm thương mại - dịch vụ, cửa ngõ phía Nam của đồng bằng sông Hồng.

Bờ biển và sông

Nam Định có bờ biển dài 74 km có điều kiện thuận lợi cho chăn nuôi và đánh bắt hải sản. Ở đây có khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Xuân Thủy (huyện Giao Thủy) và có 4 cửa sông lớn: Ba Lạt, Đáy, Lạch Giang, Hà Lạn.

Khí hậu thời tiết

Cũng như các tỉnh trong vùng đồng bằng Bắc Bộ, Nam Định mang khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Nhiệt độ trung bình trong năm từ 23 – 24°C. Tháng lạnh nhất là các tháng 12 và 1, với nhiệt độ trung bình từ 16 – 17°C. Tháng 7 nóng nhất, nhiệt độ khoảng trên 29°C.

Lượng mưa trung bình trong năm từ 1.750 – 1.800 mm, chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, mùa ít mưa từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Số giờ nắng trong năm: 1.650 – 1.700 giờ. Độ ẩm tương đối trung bình: 80 – 85%.

Mặt khác, do nằm trong cùng vịnh Bắc Bộ nên hàng năm Nam Định thường chịu ảnh hưởng của bão hoặc áp thấp nhiệt đới, bình quân từ 4 – 6 cơn/năm. Thuỷ triều tại vùng biển Nam Định thuộc loại nhật triều, biên độ triều trung bình từ 1,6 – 1,7 m; lớn nhất là 3,31 m và nhỏ nhất là 0,11 m.

Đến Nam Định thì tại sao nên chọn mua vé máy bay giá rẻ củađại lý vé máy bay giá rẻ An Phú.

Đại lý vé máy bay tại Nam Định - An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.

 
dai-ly-ve-may-bay-tai-nam-dinh
Liên hệ:

Địa chỉ: D11, QL22, TRUNG MỸ TÂY, HCM
Điện thoại: 08 38 912 578 – 0902 31 29 89
Email: anphuco@yahoo.com.vn
Website: www.vebay365.com         Website: www.anphuco.com.vn

VÉ BAY 365 – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế