Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo loại

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TẠI HÀ NAM

Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam luôn luôn cam kết bán vé máy bay cạnh tranh nhất, Quí khách có thể mua vé máy bay giá rẻ của Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam -  An Phú - Trang bán vé trực tuyến bằng nhiều hình thức như:
 
  • Mua qua điện thoại sô: 0838 912 578
  • Mua qua chat: Yahoo, mail...
  • Mua trực tuyến qua địa chỉ: www.vebay365.com
Đến với Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam Quí Khách được cung cấp vé máy bay giá rẻ, tư vấn hỗ trợ để khách hàng luôn lựa chọn được vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình
 
Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam của hệ thống vé máy bay trực tuyến An Phú xin sơ lược qua về Hà Nam:

Hà Nam, mảnh đất giàu truyền thống văn hiến và cách mạng, có bề dày lịch sử trên 120 năm, có diện tích 859,5 km2, dân số 785.057 người, là cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, nằm trên huyết mạch giao thông Bắc – Nam với hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy hết sức thuận lợi, cùng với cầu Yên Lệnh nối đôi bờ sông Hồng, tạo cho Hà Nam lợi thế mới để mở rộng giao lưu hợp tác với các tỉnh Đông bắc và ra cảng biển Hải Phòng.

Hà Nam có quỹ đất nông nghiệp dồi dào, có nguồn khoáng sản phục vụ cho ngành công nghiệp xi măng và vật liệu xây dựng, đồng thời cũng là vùng có nhiều tiềm năng phát triển du lịch thắng cảnh và du lịch sinh thái. Người Hà Nam có truyền thống hiếu học, dám nghĩ, dám làm, cần cù, sáng tạo, có tinh thần đoàn kết, tính cộng đồng cao, giàu lòng nhân ái, mến khách.

Phương hướng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hà Nam giai đoạn 2011 - 2015 là: Phát triển kinh tế - xã hội nhanh, hiệu quả và bền vững; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp, dịch vụ; thực hiện công nghiệp hoá - hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn; phấn đấu tổng sản phẩm trong tỉnh (GDP) tăng bình quân 13,5%/năm trở lên, GDP bình quân đầu người đến năm 2015 đạt 40,2 triệu đồng trở lên, thu ngân sách tăng bình quân 17,8%/năm; nhanh chóng đưa Hà Nam trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2020; phát triển kinh tế - xã hội bền vững gắn với bảo vệ môi trường sinh thái. Song song với đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội là củng cố quốc phòng, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

 
Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam - An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com là hệ thống kết nối của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống là giải pháp giúp cho cho khách hàng đặt vé tự động và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không nội địa. Bạn sẽ tìm được tất cả các loại vé từ siêu tiết kiệm đến hạng thương gia của các hãng, giá chính xác tại thời điểm bạn đặt. Đại lý vé máy bay giá rẻ An Phú - Trang bán vé trực tuyến www.vebay365.com đảm bảo giá của bạn là giá tốt nhất rẻ nhất mà tất cả các đại lý khác(kể cả các website tìm vé trực tuyến) cũng không có được.
 

Liên hệ:

Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hà Nam - An Phú ( Trang bán vé trực tuyến: www.vebay365.com ) số điện thoại: 08 38 912 578 để được tư vấn và phục vụ.

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế