Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo loại

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY

      Cùng với các loại hình kinh doanh dịch vụ khác, loại hình kinh doanh dịch vụ hỗ trợ vận tải mà cụ thể là đại lý vé máy bay hiện nay cũng phát triển rất mạnh theo su thế chung.  Đại lý vé máy bay nếu trong quan hệ đối tác thì đại lý vé máy bay là bên mua hàng của các hãng Hàng không và cũng là bên bán hàng đối với khách hàng ( Người mua vé ) mà mặt hàng cụ thể ở đây là vé máy bay, các dịch vụ về hàng không. Đại lý vé máy bay chính là cầu nối giữa các hãng hàng không và người tiêu dùng ( Khách hàng mua vé hoặc sử dụng dịch vụ hàng không ). Hay nói rõ hơn đại lý vé máy bay là nơi chuyên cung cấp vé máy bay, dịch vụ hàng không được các hãng hàng không ủy quyền hoặc chỉ định để thay mặt các hãng hàng không bán vé, cung cấp các dịch vụ hàng không và giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày ( nếu có ), chăm sóc và thực hiện các chương trình hậu mãi...

dai-ly-ve-may-bay                                                        

     Nhưng hiện nay bên cạnh các phòng bán vé máy bay của các các hãng hàng không có rất nhiều đại lý vé máy bay phân bố rộng khắp trên các địa bàn và vùng miền. Như vậy đối với khách hàng sẽ xuất hiện hàng loạt các câu hỏi: Tại sao chúng ta phải chọn đại lý vé máy bay mà không mua trực tiếp ở hãng hàng không ? Và mua ở đại lý vé máy bay nào có uy tín mà chất lượng dịch vụ lại tốt ? Các câu hỏi này chắc hẳn sẽ có rất nhiều người thắc mắc vì sao ? Để trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra một số lí do để khách hàng được rõ hơn:

  • Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay sẽ an toàn: Bởi vì khi khách hàng đặt mua vé tại các đại lý nếu khi xảy ra một số sai xót trong quá trình đăng kí tên, hoặc giờ bay…của hành khách thì đại lý vé máy bay sẽ là nơi hổ trợ cho khách hàng trong việc thay đổi thông tin nhanh nhất và tận tình nhất.
  • Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay sẽ tiện lợi nhất: Bởi vì hệ thống mạng lưới đại lý vé máy bay phân bố rất rộng và số lượng rất lớn không như đại diện của các hãng hàng không số lượng rất ít và chỉ tập trung vào các thành phố lớn, nơi có kinh tế phát triển. Vì vậy rất tiện lợi cho khách hàng khi cần mua vé máy báy Quí khách có thể liên hệ bất cứ đại lý bán vé máy bay nào gần nơi mình ở.
  • Đại lý vé máy bay thường tư vấn và hổ trợ khách hàng 365 ngày/năm: Khi khách hàng mua vé tại đại lý vé máy bay sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể tốt nhất cho hành trình bay, giá vé tiết kiệm nhất và chi phí về thời gian là thấp nhất, ngoài ra, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp sẽ cập nhật thông báo các hành trình trong các chương trình khuyến mãi (Nếu có) nhằm mang lại sự tiết kiệm tối ưu cho Quý khách.
  • Đại lý vé máy bay cũng là một đơn vị pháp nhân nên nếu có nhu cầu về xuất hóa đơn đỏ (VAT) thì đại lý vé máy bay  sẽ cung cấp cho Quí khách nhanh nhất.
  • Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay các dịch vụ trong bán hàng chu đáo nhất như: Giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay Quí khác sẽ có nhiều hình thức mua vé phong phú như: Mua qua điện thoại, mua tại đại lý vé máy bay, mua trực tuyến ..... và phương thức thanh toán linh hoạt như: Tại phòng vé, tại địa chỉ theo yêu cầu, qua ngân hàng, qua các đơn vị trung gian ( Ngân lương, Bảo Kim, 123 Pay....), máy cà thẻ...

      Tuy nhiên để đỡ mất thời gian và chi phí vào việc mua vé Quí khách cần lựa chọn những đại lý vé máy bay uy tín để mua vé và sử dụng dịch vụ hàng không. 

      Đại lý vé máy bay An Phú là đại lý của các hãng hàng không trong nước ( Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air…) và quốc tế ( France Airlines, Thai Airway, Cathay, Tiger Airway….) nên khi quý khách đến với chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chon cho hành trình của mình cũng được tư vấn nhiều hơn Tự hào là đại lý vé máy bay hàng đầu Việt Nam, phục vụ hàng ngàn khách hàng...chúng tôi là đại lý vé máy bay giá rẻ cạnh tranh nhất của các hãng hàng không trong nước và Quốc tế. 

Đại lý vé máy bay An Phú không ngừng cải tiến hệ thống website với giao diện thân thiện, giá vé rẻ tốt nhất, giao dịch nhanh, tiện lợi, hỗ trợ khách hàng tận tâm & chuyên nghiệp với mong muốn đem hết những khát khao được phục vụ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi với sự hài lòng trọn vẹn.

Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào và vinh dự, tạo động lực to lớn để chúng tôi ngày một tiến xa hơn trên con đường phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

DAI-LY-VE-MAY-BAY
 

Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để được giá tốt nhất!

ĐT: 0902 31 29 89/ 0906 799 589 HOẶC 0838 912 578

VEBAY365.COM - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế