Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé quốc tế

Vé máy bay đi Myanmar

Giới thiệu về thành phố Yangon:
Thành phố Yangon - được mệnh danh là Con Rồng trong thời cổ đại, là một thành phố nằm ở phía Nam của Myanmar, cách bờ biển 21 dặm (khoảng 34km). Thành phố tọa lạc trên một mảnh đất hình lưỡi dao là hợp lưu của 3 con sông: sông Yangon (hay còn gọi là sông Hlaing), sống Pazundaung và sông Bago. Hiện tại, Yangon là thành phố lớn nhất và sôi động nhất Myanmar nhưng trước đây là một ngôi làng đánh cá nhỏ bé và khiêm nhường.
Thành phố được tìm ra bởi Vua Alaungpaya vào năm 1755, vị vua này đã đặt tên thành phố là Yangon với ý nghĩa là “kết thúc bất hòa”. Vua Alaungpaya là người thiết lập nên triều đại Konbaung đã đến Dagon vào tháng 5 năm 1755 sau khi đã chiến đấu và chiếm lĩnh được vùng đất thấp hơn của Mynamar. Sau đó, ông cho xây dựng một pháo đài gỗ ở Dagon để đánh dấu một sự thật rằng tất các các kẻ thù đã bị xóa bỏ, từ đó tên Dagon được đổi thành tên Yangon với ý nghĩa là kết thúc bất hòa.
Yangon – thành phố xanh ở phía Đông, hiện tại là một thành phố thương mại của Myanmar và là thủ phủ của vùng đồng bằng Myanmar. Đây cũng là cửa ngõ chính của Myanmar, là một cảng biển quan trọng của Myanmar sau khi thành phố Thanlyin bị phá hủy. Thành phố đã được quy hoạch và xây dựng bởi Trung tá Frasser, một sỹ quan người Anh với diện tích 350km2. Dân số hiện tại của Yangon là khoảng 6 triệu người. Thành phố có ngôi Chùa Vàng khổng lồ nổi tiếng, nơi lưu trữ dấu tích của 4 vị Phật, tọa lạc ở một vùng đất cao ráo có thể nhìn thấy từ cách xa vài dặm. Chuyến thăm Yangon của quý khách sẽ không trọn vẹn nếu quý khách chưa đến thăm Chùa Vàng. Một số điểm tham quan nổi tiếng khác tại Yangon là Bảo tàng dân tộc, chợ Bogyoke, chùa Sule, tượng Phật năm Chaukhtatgyi và nhiều các tòa nhà rực rỡ sắc màu khác.
Bảo tàng Quốc gia là nơi lưu trữ và trưng bày những di vật từ thời các vương quốc cổ đại, trong khi đó Bảo tàng Gems lại là nơi trưng bày những tảng đá rubi lớn như những viên gạch cũng như những viên ngọc bích lớn nhất thế giới.
Công viên xung quanh hồ Kandawgyi là nơi quý khách có thể tản bộ dạo mát. Quý khách cũng có thể đi bộ dạo quanh hàng chục các chợ lớn nhỏ trong thành phố, trong đó phổ biến nhất là chợ Bogyoke Aung San – nơi có hàng trăm gian hàng buôn bán các sản phẩm từ đá quý, tranh đá đến vải lụa các loại.
Thanlyin
Thanlyin là một trung tâm thương mại chính của Myanmar vào cuối thế kỷ 16, đầu thế kỷ 17. Vào cuốI thế kỷ 16, nhà thám hiểm Bồ Đào Nha Phillip De Brito đã chiếm đóng Thanlyin và thành lập chính quyền thuộc địa tại Myanmar. Năm 1613, vua Anaukphetlun đã đột kích vào Thanlyin và bắt giữ Phillip De Brito.
Bago
• Là thành phố cách Yangon 80km về phía Bắc
• Là thành phố cổ của vương quốc Mon vào thế kỷ 13
• Tên gọi khác là Hantharwaddy
• Là thủ phủ của tỉnh Bago

• Nổi tiếng với công nghiệp làm thuốc lá.
Bago, một thời được gọi là Hantharwaddy khi nó là thủ đô của vương quốc Mon. Bago là thành phố nằm cách Yangon 80km về phía bắc, là thủ phủ của tỉnh Bago. Tương truyền, Bago được phát hiện vào năm 573 bởi hai Hoàng tử Mon từ Thaton, người đã nhìn ra một hamsa mái (con chim thần thoại) đứng trên lưng một hamsa trống trên một hòn đảo giữa một hồ lớn. Kể rằng, xưa kia Bago là một vùng nước mênh mông, một ngày thủy triều xuống làm xuất hiện một cồn đất nhỏ không đủ chỗ cho 2 con chim đứng, bởi thế nên con chim cái mới đứng trên lưng của con chim đực trên hòn đất này.
Chùa chính của thị trấn này là Shwenawdaw nơi có lễ hội thường niên vào tháng 4 hàng năm là một trong những lễ hội lớn nhất ở vùng châu thổ Myanmar.
Nơi đây có Tượng Phật nằm khổng lồ Shwethalyaung, một thời đã ẩn ở trong rừng và được phát hiện ra bởi những kỹ sư xây dựng đường sắt vào thế kỷ 19.
Vị trí độc tôn về kích thước của bức tượng này gần đây đã bị thay thế bởi bức tượng Phật Myathalyaung ở phía cực nam của thị trấn, hiện tại đây là bức tượng Phật nằm lớn thứ 3 ở Myanmar.
Pyay
Với 7 giờ đồng hồ lái xe, bạn sẽ đến một thị trấn nằm cách Yangon 258km về phía Tây Bắc, một trong những khu vực khảo cổ thú vị nhất Myanmar. Khu vực này gần nơi ngự trị của vương quốc Pyu là Sri Kestra từ thế kỷ 5 đến thế kỷ 9. Đến đây có thể nhìn thấy những đống đổ nát của thủ đô cổ ngày xưa. Những thắng cảnh ở đây gồm có chùa Shwesandaw và các tàn tích cổ xửa của Sri Kestra và Hmawza. Bạn qua sông Ayeyarwaddy ở Pyay rồi đi thuyền khoảng 45 phút để chiêm ngưỡng bức tượng Phật tạc dọc theo sườn nuois Akauk Taung.

Pathein (Bassein)
Pathein (Bassein) là một vựa lúa lớn nhất của Myanmar thuộc đồng bằng Ayeyarwaddy cách Yangon 190km về phía Tây. Pathein là một thành phố nổi tiếng với nghề làm ô thủ công, quý khách có thể đi bằng ô tô hoặc một chuyến phà đêm qua vùng đồng bằng Ayeyarwaddy để đến với thành phố thương mại quan trọng nhất của vùng đồng bằng Ayeyarwaddy này.
Vé máy bay Sài Gòn(TPHCM) - Yangon
Đường bay thẳng từ Sài gòn đi Myanmar có duy nhất một điểm đến là thủ đô Yangon của hàng không quốc gia Việt Nam VietNam Airlines. Thời gian bay thẳng từ Sài gòn sang Myanmar (và ngược lại) vào khoảng 2 tiếng 15 phút


( Đây là giá hãng Việt Nam Alines đang khuyến mãi)

Thời gian và lịch trình bay có thể thay đổi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & TƯ VẤN VIỆC LÀM AN PHÚ

VÉ MÁY BAY AN PHÚ

Địa chỉ: D11, QUỐC LỘ 22,P.TRUNG MỸ TÂY, QUẬN 12
Điện thoại: 0838 812 578 –0902 312 989

Email: anphuco@yahoo.com
Website:
 www.
vebay365.com
 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế