Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Tiger airways

Đặt vé máy bay Tiger airways thật đơn giản tại www.vebay365.com , hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được các chương trình khuyến mãi của Tiger airways nhé.

Sơ lượt vài nét về hãng hàng không Tiger airways

Tiger Airways là một hãng hàng không giá rẻ mà bắt đầu các dịch vụ trong thị trường hàng không nội địa Úc vào ngày 23 tháng 11 2007. Nó là một công ty con của Tiger Airways Holdings, một công ty trụ sở tại Singapore, được sở hữu một phần của Singapore Airlines.

Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways Singapore được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2003 và bắt đầu bán vé vào ngày 31 tháng 8 năm 2004. Dịch vụ bắt đầu vào ngày 15 tháng 9 năm 2004 đến Bangkok.

Tiger Airways dự kiến sẽ tăng đội tàu của mình Nó cũng hy vọng thêm sáu tuyến đường trong năm, chủ yếu là tới các điểm đến ở Trung Quốc và Ấn Độ, với các chuyến bay đến miền Nam Trung Quốc , Tiger Airways trở thành hãng hàng không Singapore đầu tiên chi phí thấp tàu sân bay

Đội bay của Tiger Airways bao gồm 8 chiếu Airbus A320-200 khai thác các đường bay dài từ Singapore tới các nước châu Á.

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ của Singapore .Nếu bạn có nhu cầu du lich đất nước singapore thì hãng Tiger Airways là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.Các bạn cũng có thể đặt vé Tiger airways tại www.vebay365.com.

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế