Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Về chúng tôi

Chính sách đổi/trả/hoàn vé

Hoàn vé

Để hoàn vé Quý khách đã mua trên website www.vebay365.com;vebay365.com.vn;vetau365.com.vn; anphuco.com.vn;  của hệ thống vé bay 365, Quý khách vui lòng điền Mẫu Đăng ký hoàn vé và gửi thư điện tử tới địa chỉ Email:hoanve@vebay365.com.vn hoặc liên hệ các phòng vé của vebay365.com gần nhất.

 

Nếu Quý khách gửi yêu cầu hoàn vé qua thư điện tử, yêu cầu hoàn vé phải được gửi từ địa chỉ thư điện tử mà quý khách đã đăng ký trong quá trình đặt chỗ, mua vé, nếu không yêu cầu hoàn vé của Quý khách sẽ không được chấp nhận. 

 

Đối với vé thanh toán sau bằng tiền mặt tại các chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCB) và ngân hàng Á Châu (ACB), Quý khách vui lòng đến các phòng vé của vebay365.com gần nhất tại Việt Nam để hoàn vé.

 

Tùy thuôc vào điều kiện của giá vé, việc hoàn vé của Quý khách có thể bị thu phí hoặc không được phép. Tiền hoàn vé sẽ được chuyển về thẻ hoặc tài khoản Quý khách đã sử dụng khi mua vé.

 

Đổi vé

 

Để  thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình, Quý khách vui lòng liên hệ các phòng vé của vebay365.com gần nhất để được trợ giúp.

 

 Việc thay đổi đặt chỗ, hành trình được áp dụng theo điều kiện của giá vé. 

Để nhận được sự trợ giúp vui lòng liên hệ Tổng đài: 1900.55.88.05

 

Trân trọng!

 

Công ty Vé An Phú

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế