Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo loại

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TẠI YÊN BÁI

Giới thiệu qua về tỉnh Yên Bái: Yên Bái là tỉnh miền núi nằm sâu trong nội địa, là 1 trong 13 tỉnh vùng núi phía Bắc, nằm giữa 2 vùng Đông Bắc và Tây Bắc. Phía Bắc giáp tỉnh Lào Cai, phía Nam giáp tỉnh Phú Thọ, phía Đông giáp 2 tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và phía Tây giáp tỉnh Sơn La. Yên Bái có 9 đơn vị hành chính (1 thành phố, 1 thị xã và 7 huyện) với tổng số 180 xã, phường, thị trấn (159 xã và 21 phường, thị trấn); trong đó có 70 xã vùng cao và 62 xã đặc biệt khó khăn được đầu tư theo các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của Nhà nước, có 2 huyện vùng cao Trạm Tấu, Mù Cang Chải (đồng bào Mông chiếm trên 80%) nằm trong 61 huyện nghèo, đặc biệt khó khăn của cả nước.. Yên Bái là đầu mối và trung độ của các tuyến giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ từ Hải Phòng, Hà Nội lên cửa khẩu Lào Cai, là một lợi thế trong việc giao lưu với các tỉnh bạn, với các thị trường lớn trong và ngoài nước.

dai-ly-ve-may-bay-tai-yen-bai

Yên Bái còn là một tỉnh có nhiều phong cảnh thiên nhiên đa dạng và đẹp: hang Thẩm Lé (Văn Chấn), động Xuân Long, động Thuỷ Tiên (Yên Bình), hồ Thác Bà, du lịch sinh thái Suối Giàng, cánh đồng Mường Lò; di tích cách mạng, đền thờ Nguyễn Thái Học, Căng Đồn, Nghĩa Lộ…Tỉnh Yên Bái có nhiều dân tộc thiểu số và mỗi dân tộc mang đậm một bản sắc văn hoá riêng, là điều kiện để kết hợp phát triển du lịch sinh thái.            

 

Để tìm đại lý vé máy bay tại Yên Bái là rất khó khăn vì như đã giới thiệu phần trên đây là một tỉnh miền núi phía Bắc với địa hình phức tạp và dân cư thưa thớt. Phương tiện ở đây chủ yếu là xe ôtô, tàu hỏa và các xe thô sơ. Mặc dù chưa có đại lý vé máy bay tại Yên Bái nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bạn có thể liên hệ với đại lý vé máy bay tại Yên Bái - An Phú ( Trang bán vé trực tuyến: vebay365.com ) các bạn được tư vấn và được phục vụ tận tình. Bạn sẽ được tư vấn miến phí về giá vé, hãng bay, thời gian bay ngoài ra nếu cần cung cấp thêm thông tin về các loại phương tiện khác cũng như con người, tập quán sinh hoạt cũng như danh nam thắng cảnh nơi đây bạn sẽ được đại lý vé máy bay tại Yên Bái An Phú cung cấp miễn phí.

 

dai-ly-ve-may-bay-gia-re-tai-yen-bai

Hãy liên hệ với vé bay 365 . com để được phục vụ:

CÔNG TY DVTM & TVVL AN PHÚ

VÉ MÁY BAY AN PHÚ - VEBAY365.COM

Địa chỉ: D11, QL22, TRUNG MỸ TÂY, HCM
Điện thoại: 08 38 912 578 – 0902 31 29 89
Email: anphuco@yahoo.com.vn
Website: www.vebay365.com         Website: www.anphuco.com.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế