Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo loại

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TẠI HÀ TĨNH

Là một Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh - An phú xin sơ lược về Hà Tĩnh: Hà Tĩnh là một tỉnh ở dải đất miền Trung, nằm trong vùng du lịch Bắc Trung bộ, phía bắc giáp Nghệ An, phía nam giáp Quảng Bình, phía tây giáp Lào, phía đông giáp biển Đông với bờ biển dài 137km. Ðịa hình đa dạng, có đủ các vùng đồi núi, trung du, đồng bằng và biển. Hà Tỉnh có tới 14 con sông lớn nhỏ và nhiều hồ nước. Nhiệt độ trung bình năm 23,7ºC.

dai-ly-ve-may-bay-tai-ha-tinh

Hà Tĩnh có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh, quê hương của nhiều bậc danh nhân. Cảnh quan của tỉnh có thác Vũ Môn, vườn quốc gia Vũ Quang, hồ Kẻ Gỗ, suối nước nóng Sơn Kim, đèo Ngang, chùa Hương Tích, Hòn Bớc, Hòn Lám, các bãi tắm đẹp như Thiên Cầm, Ðèo Con, Xuân Thành, Chân Tiên. Các thắng cảnh phần lớn đều phân bổ dọc đường quốc lộ 1A và quốc lộ 8.

Hà Tĩnh nổi tiếng về "Văn vật Hồng Lam" với các di chỉ khảo cổ rú Dầu, rú Rơm, đồ sắt Vân Chàm, Minh Long, đồ đồng Ðức Lâm, đồ gốm Cảm Trang, đồ mộc Thái Yên, lụa Hạ, vải Hồ. Dãy Hoành Sơn còn lưu giữ lũng cổ đắp ghép từ thế kỷ thứ 4.

Hà Tĩnh là tỉnh có dân số chủ yếu là người Việt (Kinh) theo các tôn giáo như đạo Mẫu, đạo Nho, đạo Phật và tín ngưỡng thờ Thành Hoàng, để lại hàng trăm đền, chùa, miếu mạo như tháp Cửa Diêu, chùa Hương Tích, đền Tam Lang...

Hà Tĩnh là nơi sản sinh ra danh y Hải Thượng Lãn Ông, thi hào Nguyễn Du, nhà thơ, nhà kinh tế Nguyễn Công Trứ, Trần Phú, Hà Huy Tập, Ngô Ðức Kế, Huy Cận... Sự giao hòa, đan xen giữa văn hóa dân gian và văn hóa bác học làm cho môi trường văn hóa, giá trị nhân văn của Hà Tĩnh có sức thu hút du lịch rất lớn.

Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ đều thuận lợi với quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam chạy xuyên qua tỉnh. Tỉnh cũng có cửa khẩu Kẹo Nưa thuận tiện cho việc giao lưu với các nước Lào, Thái Lan. Thị xã Hà Tĩnh cách Hà Nội 341km.

Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh bán vé trực tuyến tại Hà Tĩnh, Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh là đại lý chính thức của các hãng hàng không xuất vé trực tiếp tại phòng vé, chúng tôi có các phòng vé trực tuyến trên Toàn quốc.

Vui lòng liên hệ: 0838 912 578 để được Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh tư vấn và mua vé giá tốt nhất của hãng hàng không trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh Luôn cam kết bán vé giá rẻ nhất cho khách hàng - Giao vé nhanh nhất, hoàn toàn miễn phí

Bạn cần biết khi mua vé máy bay:

Để nhân viên chúng tôi tìm được vé giá rẻ và book vé nhanh, cũng như phục vụ quý khách thuận lợi, trước khi mua vé máy bay quý khách nên chuẩn bị trước những thông tin sau:

    1. Chuẩn bị để mua vé máy bay.

    2. Thanh toán tiền vé máy bay.

    3. Kiểm tra vé máy bay: Sau 36 giờ kể từ khi thanh toán tiền vé bạn có thể gọi số 08 38 320 320 cho hãng hàng không Vietnam Airline để kiểm tra thông tin về vé máy bay của mình.

    4. Gọi số điện thoại khẩn cấp: 0838 912 578 nếu mua vé máy bay tại các phòng vé của Đại lý vé máy bay tại Hà Tĩnh.

Chúng tôi tự hào là một đại lý vé máy bay Uy tín, chuyên nghiệp và được tất cả các hãng hàng không trên thế giới tín nhiệm, ủy quyền cho xuất vé trực tiếp tại phòng vé.


Với hệ thống bán vé máy bay qua kênh đại lý vé máy bay trực tuyến rộng khắp toàn lãnh thổ Việt Nam, Chúng tôi cam kết sẽ cho các bạn những chương trình khuyến mãi lớn, giá vé gốc, giao vé máy bay miễn phí trực tiếp (hoặc qua email, tin nhắn, chuyễn phát nhanh ....) , các bạn có thể thanh toán vé máy bay bằng chuyển khoản trực tiếp ở Ngân Hàng hoặc ATM và có nhiều hậu mãi dành riêng cho khách hàng thành viên của vebay365.com.
 

dai-ly-ve-may-bay-tai-ha-tinh

PHÒNG VÉ AN PHÚ

Địa chỉ: D11, QL22, Trung Mỹ Tây, Q12, Hồ Chí Minh

Rất mong nhận được sự ủng hộ tác từ phía các bạn !

0838 912 578/ 0902 31 29 89

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế