Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé quốc tế

Vé máy bay đi Rome( Ý)

Vé máy bay đi Rome (Ý) giá siêu rẻ


Vé máy bay giá rẻ đi Rome (Ý) của Vietnam Airlines đang được mở bán tại vebay365.com- đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines khai thác tuyến bay từ Việt Nam đi Rome với tần xuất mỗi ngày một chuyến bay và số lượng tuyến bay sẽ thay đổi tùy vào số lượng hành khách cũng như quy định của hãng.
Bảng giá vé hạng ghế phổ thông của Vietnam Airlines cho hành trình từ Việt Nam đi Rome:



Hành trình tới các nước châu âu không thể không đặt chân tới Italy, cũng như không thể không tới thăm Rome, mảnh đất nằm trên bán đảo Địa Trung Hải hoa lệ. Hãy đến với Hanoi Retours để có một kỳ nghỉ vàng, cơ hội thưởng thức những điều ký diệu lý thú về một mùa thu quyến rũ, tráng lệ ở xứ xở có một không hai này.
Châu Âu đang vào thu, mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Đây là điểm hẹn lý tưởng của du khách trong hành trình liên tuyến khám phá mùa thu 4 quốc gia tại châu Âu với những thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng thế giới. Ngoài những địa danh nổi tiếng như Paris, Brussels, Rotterdam, Amsterdam, quý khách sẽ được đến tham quan Rome, thủ đô nước cộng hòa Italy, là tâm điểm trong hành trình du lịch thú vị này.
Rome được bắt đầu xây dựng vào giũa thế kỷ thứ 8 trước công nguyên, đến nay đã có 2 800 năm lịch sử, được loài người tôn vinh như một thành phố vĩnh hằng.


Toàn cảnh thành phố Rome.


Rome cổ đại được xây dựng trên 7 quả đồi liền nhau nên được gọi là thành phố 7 quả đồi, Trong thành phố có công trình kiến trúc cổ như quảng trường, nhà thờ, tu viện, hoàng cung, trường đấu mãnh thú, miếu thần, pháo đài cổ, các tượng thần, vòi phun nước.
Đến thăm Rome, quý khách sẽ được chứng kiến tận mắt các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại, có cảm giác như đang trong một viện bảo tàng khổng lồ.
Sẽ rất tuyệt vời nếu đến Rome vào mùa thu, dưới nắng vàng, du khách có thể dạo bước trên những tuyến phố cổ, nhìn ngắm các đài phun nước và đàn bồ câu bay lượn xung quanh. Vẻ đẹp lãng mạn của người Italy, cùng với những hệ thống công trình kiến trúc cổ dày đặc khiến cho người ta cảm thấy như đang sống trong thế giới của những huyền thoại xưa.


 
Quảng trường Venice, nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa thú vị.


Quảng trường Venice ở trung tâm thành phố là quảng trường lớn nhất Rome, các hoạt động lễ tiết trọng đại đều được tổ chức tại đây. Người ta gọi quảng trường Venice là diễn đàn tổ quốc bởi nó tượng trưng cho biểu tượng nước Italy độc lập và thống nhất. Tới thăm Roma quý khách không thể không tới quảng trường Tây Ban Nha, nơi thu hút nhiều khách thăm quan nhất, chiêm ngưỡng đài phun nước thuyền cổ do Petro thiết kế, được coi là con thuyền Thiên Đàng, và rất nhiều những kiệt tác nghệ thuật tiêu biểu khác nữa.

SƠ LƯỢC VỀ NƯỚC Ý
Ý, còn gọi là I-ta-li-a, quốc danh hiện tại là Cộng hoà Ý, là một quốc gia nằm ở Bán đảo Ý phía Nam Châu Âu, và trên hai hòn đảo lớn nhất tại Địa Trung Hải, Sicilia và Sardegna. Wikipedia
Thủ đô: Roma
Mã quay số: 39
Quốc ca: Il Canto degli Italiani
Đơn vị tiền tệ: Euro
Các tỉnh: Bolzano-Bozen, Roma, Trento, Imperia, Torino, Milano, Arezzo, Treviso, Bergamo, Udine, Firenze, Cuneo, Tỉnh Napoli, Latina, Venezia, Genova, Lecco, Verona, Perugia, Brescia, Grosseto, Bologna, Reggio Calabria, Pordenone, Lecce, Cosenza, Reggio Emilia, Viterbo, Como, Pisa, Varese, Salerno, Padova, Vicenza, Ancona, Macerata, Teramo, Lucca, Livorno, Catanzaro, Brindisi, Massa-Carrara, Cagliari, Monza và Brianza, Belluno, Foggia, Modena, Avellino, Rimini, Fermo, …
Ngôn ngữ chính thức: Tiếng Ý

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế