Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay Korean Air

Đặt vé máy bay vô cùng đơn giản, bởi chúng tôi đã thiết lập hệ thống check online sẽ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu giá vé máy bay với giá cực rẻ tại www.vebay365.com

Korean Air  là hãng hàng không lớn nhất có trụ sở tại Hàn Quốc. Là một trong những hãng hàng không lớn nhất châu Á, hãng hoạt động trên các tuyến bay nối châu Âu, châu Phi, châu Á, Úc, Bắc Mỹ và trước đây là Nam Mỹ với Sân bay Quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động nội địa của hãng ở Sân bay quốc tế Gimpo . Hãng này cạnh tranh với hãng nhỏ, có đội tàu bay trẻ hơn là hãng Asiana Airlines.

Korean Air là hãng hàng không được thành lập từ năm 1962  và có trụ sở tại sân bay quốc tế Incheon với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và các hoạt động bay đa dạng tới các điểm bay nội địa và quốc tế.

Để phục vụ tốt hơn cho quý khách những năm gần đây Korean Air đã nâng cấp đội bay và dịch vụ của mình; dành được nhiều giải thưởng và công nhận quốc tế. Đội bay của Korean Air gồm có 122 máy bay, đang đặt thêm 62 chiêc để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãng này khai thác tới 107 điểm đến quốc tế và nội địa.

SKYPASS là chương trình khách hàng bay thường xuyên của hãng Korean Air. "SKYPASS" cũng thể hiện bằng thẻ xanh mà hãng Korean Air cấp cho khách hàng bay thường xuyên của hãng. Khẩu hiệu của SKYPASS là "Vượt quá tưởng tượng của bạn" được in trên thẻ. Chương trình này được áp dụng cho hành khách có số chiều dài tuyến bay trong một thời gian 3 năm đạt con số nhất định. Tiêu chuẩn để đạt được mức cao nhất đỉnh điểm của chương trình dựa trên số km bay trong đời đã bay cùng hãng, yêu cầu khách hàng bay 1 triệu dặm (1,6 triệu km). Đến mức đỉnh cao này thì thẻ hội viên SKYPASS là suốt đời.

Korean Air là một thành viên sáng lập SkyTeam, liên minh các hãng hàng không lớn thứ hai thế giới.

Để đươc trải nghiệm với phong cách bay Hàn Quốc các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website: www.vebay365.com

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế