Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Câu hỏi thường gặp

TÔI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VNA KHI HÀNH LÝ BỊ HỎNG, MẤT TÔI CÓ ĐƯỢC ĐỀN BÙ KHÔNG?

Đối với các trường hợp hành lý trong quá trình vận chuyển của hãng hàng không Vietnam Airlines nếu xẩy ra hỏng hoặc mất ( Nói chung là có tổn thất ) thì Quí khách được đền bù, nhưng có điều kiện. Phòng bán vé máy bay giá rẻ An Phú xin được tư vấn cho hành khách cụ thể như sau: 

Ngay khi nhận hành lý mà có phát hiện tổn thất về hành lý (mất cắp, thiệt hại, chậm trễ), hành khách phải thông báo cho Vietnam Airlines ngay sau khi phát hiện ra tổn thất đó tại địa điểm trả hành lý để Vietnam Airlines lập Biên bản bất thường (PIR). 

Tại sân bay quốc tế Nội Bài:  

    Quầy hành lý thất lạc tại tầng 1 sân bay  quốc tế Nội Bài.
    Điện thoại: (84-4)38840008 hoặc (84-4)38865002 bấm số 3134 
   

Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất:
    Quầy hành lý thất lạc tại nhà ga T2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 
     Điện thoại:(84-8) 35470415 hoặc (84-8) 38446665 bấm số 6062
 

Về nguyên tắc, khi hành khách nhận được hành lý tại sân bay đến mà không có khiếu nại gì thì hành lý đó được coi là đã được Vietnam Airlines vận chuyển và trao trả cho khách trong điều kiện tốt, phù hợp với hợp đồng vận chuyển. Chính vì vậy khi xẩy ra tổn thất Quí khách làm làm ngay các thủ tục trên với hãng hàng không hoặc liên hệ với phòng vé An Phú để được tư vấn chi tiết.

 

Khi sử dụng dịch vụ hàng không Quí khách liên hệ với phòng vé An Phú ( Trang bán vé máy bay giá rẻ www.vebay365.com ) để mua được vé máy bay giá rẻ tiết kiệm được chi phí

 

Phòng vé An Phú

Địa chỉ: D11, Quốc lộ 22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0838 912 578 – 0902 31 29 89

 

VEBAY365.COM – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

 

 
 
Tags: hành lý,

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế