Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Vé máy bay theo hãng

Vé máy bay Air Canada

Bạn đã bao giờ tự đặt  Vé máy bay Air Canada onlines chưa ? Chúng tôi đã lập ra hệ thống đặt vé tự động www.vebay365.com sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc đặt Vé máy bay Air Canada, lựa chọn giờ bay, so sánh giá vé một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất. Dịch vụ giao vé tận nơi , phục vụ 365 ngày / năm sẽ giúp quý khách tiết kiệm được rất nhiêu thời gian.

Vé máy bay Air Canada của Air Canada là hãng hàng không lớn nhất và cũng là hãng hàng không quốc gia của Canada. Hãng này được thành lập năm 1937 và có trụ sở ở Montréal, Québec với hơn 240 điểm đến và các kỳ nghỉ trọn gói đến hơn 90 điểm đến thông qua Air Canada Vacations. Air Canada là hãng hàng không lớn thứ 13 thế giới theo quy mô đội tàu bay và sân bay hoạt động chính trung tâm của hãng này là sân bay quốc tế Toronto Pearson. Đội tàu bay của Air Canada có tuổi trung bình 9,7 như Airbus A319 – 100, Airbus A320 – 200, Airbus A320 – 200, Boeing 767 – 200…

Từ Việt Nam quý khách có thể chọn mua Vé máy bay Air Canada cùng Air Canada đến các điểm như: Toronto, Montreal, Vancouver, Calgary, New York, Chicago, Halifax, Edmonton, Luân Đôn, Los Angeles, san Francisco, Victoria, Boston, Saskatoon..

Đặt mua Vé máy bay Air Canada ngay tại phòng vé máy bay An Phú hoặc đăng ký trực tuyến tại website: www.vebay365.com

để được đảm bảo giá  luôn cạnh tranh nhất.

 

ve-may-bay-Air Canada

ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN !

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế