Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

Bộ trưởng Đinh La Thăng kiểm tra dịch vụ tại sân bay Nội Bài

Bộ trưởng Đinh La Thăng kiểm tra dịch vụ tại sân bay Nội Bài

 

Sau khi dự lễ khai trương Nhà ga hành khách T1 mở rộng – Cảng HKQT Nội Bài, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đi kiểm tra hệ thống cửa hàng dịch vụ tại đây. 
alt image
Tại khu vực mở rộng có công suất đáp ứng 3 triệu hành khách/năm, cả 3 hãng hàng không nội địa là Jetstar Pacific, Vietjet Air và Vietnam Airlines đều đã mở các quầy phục vụ hành khách. Tuy nhiên, từ ngày mai 30/12, Vietnam Airlines mới chính thức đón khách tại khu vực này.
Tại các khu thương mại, Bộ trưởng xem kỹ giá cả, chủng loại các mặt hàng. Trước đây vài tháng, sau yêu cầu chấn chỉnh của Bộ trưởng, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ, các công ty kinh doanh đồ ăn uống tại sân bay phải công khai giá và phát hóa đơn khi thu tiền của hành khách. Nếu phát hiện bán hàng quá giá trần, nhà cung cấp sẽ bị phạt. 
Đại diện Tổng công ty Cảng hàng không VN, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đưa Bộ trưởng đi kiểm tra các khu vực đón tiếp khách.
Các nhân viên phục vụ và hành khách tại nhà ga đều bất ngờ và vui vẻ khi thấy sự xuất hiện của người đứng đầu ngành Giao thông.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế