Hotline trợ giúp

1900.55.88.05

Nhấn like và  G+1 đẻ nhận tin vé rẻº

Tin tức

HOÃN CHUYẾN BAY LẠI HAY !

Hoãn chuyến chưa bao giờ là trải nghiệm dễ chịu với hành khách, song sẽ đỡ hơn rất nhiều nếu bạn gặp tình trạng đó ở những sân bay trong danh sách này.
 

 


1. London Heathrow Airport (LHR)

Dù yêu thích đồ ăn kiểu Ý hay Ấn Độ thì Heathrow Airport cũng sẵn sàng phục vụ bạn. Đúng vậy, các cửa hàng ẩm thực ở đây là cực kỳ đa dạng, bởi lẽ chúng nhằm phục vụ tới 70 triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm. Sau khi ăn uống, nếu vẫn còn thời gian, bạn có thể dạo qua những gian hàng mua sắm cao cấp thu hút rất đông khách du lịch, như Tiffany & Co. chẳng hạn.

 

2. Tokyo International Airport (Haneda)

Sân bay ở xứ sở mặt trời mọc này vốn rất nổi tiếng với sự sạch sẽ, cho dù phải phục vụ tới 90 triệu lượt khách mỗi năm. Theo đó, những dãy dài cửa hàng mua sắm, thực phẩm hay những khu quan sát với cảnh quan tuyệt đẹp sẽ khiến du khách cảm thấy bớt nhàm chán khi chờ máy bay. Nếu chừng ấy là chưa đủ, 8 cửa ra tàu bay, bãi đỗ xe và khách sạn mới sẽ được mở cửa vào tháng 3 năm 2014.

 


3. San Francisco Airport (SFO)

Có tới hai đường tàu điện trên cao miễn phí cho bạn để giết thời gian chờ đợi ở sân bay này. Bên cạnh đó là những bảo tàng, khu triển lãm xung quanh khiến bạn không có cảm giác nhàm chán. Ngoài ra, những phòng tập Yoga ở San Francisco Airport cũng dễ dàng khiến bạn lấy lại tâm lý cân bằng sau khi khó chịu vì chuyến bay chậm giờ.

 

4. Zurich Airport

Sân bay của Thụy Sĩ đã được mở rộng đáng kể vào năm 2003, với xe điện ngầm tự động để đưa đón du khách. Điều tuyệt vời hơn là nếu bị hoãn chuyến, bạn hoàn toàn có thể trở lại thành phố Zurich tham quan với chuyến tàu hỏa kéo dài 10 phút và có tần suất cũng 10 phút một chuyến. Và dĩ nhiên, những bảo tàng đồ sộ, những cửa hàng ăn đa dạng và đẳng cấp sẽ không để bạn phải thất vọng.

 


5. Hong Kong International Airport (HKIA)

Sẽ chẳng cần lo lắng khi kẹt tại sân bay Hong Kong, bởi lẽ bạn có cả núi những điều thú vị khác để làm. Trước hết là chuỗi nhà hàng với những món ăn được đánh giá là xuất sắc nhất châu lục, bên cạnh những quán cà phê, quầy bar... Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của nó nằm ở rạp hát IMAX THEATRE và công viên Dream Come True Education Park - công viên dành cho việc giáo dục trẻ em, song cũng chẳng hề gì nếu bạn là người lớn.

 

6. Amsterdam Schiphol (AMS)

Sân bay này giống như Las Vegas, ngoại trừ việc nó tọa lạc ở Hà Lan. Bạn sẽ tìm thấy ở đây một casino hoành tráng giúp quên đi khái niệm thời gian và biết đâu sẽ chiến thắng đủ cho cả chiếc vé máy bay đang bị hoãn. Ngoài ra, những khu massage, thư giãn và đọc sách là những địa chỉ giải trí rất tốt. Còn nếu là người thích chụp ảnh, có những khu vực riêng với chủ đề đầy thú vị cho bạn, nhất là những cặp đôi như "Sẵn sàng để cất cánh", "Bay xa ngày hôm qua", "Chiếc vé đến thiên đường" và "Đồng ý rồi xuất phát"...

 
7. Singapore Changi Airport

Không thiếu các điểm tham quan ở Changi Airport, như khu massage chân bằng cá, nhà chơi game, rạp chiếu phim và sáu khu vườn ngắm cảnh. Thậm chí trong những khu vườn ở nơi này có cả bướm, hoa và trang trí rất đẹp. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất chính là ống trượt cao 4 tầng, giúp bạn và bạn bè thậm chí còn thấy tiếc nuối khi phải lên máy bay quá sớm.

 

Nguồn Buzzfeed
 

Hỗ trợ trực tuyến

Vé máy bay nội địa

Vé máy bay quốc tế